web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa CNCH tổ chức hội thảo 3 tập bài giảng: CHCN sự cố hóa chất, CHCN trong điều kiện đặc biệt và Sơ cấp cứu ban đầu.

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2010 – 2011 của Trường Đại học PCCC. Vừa qua, dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch hội đồng khoa học nhà trường đã tổ chức hội thảo góp ý 3 tập bài giảng dùng cho hệ trung cấp PCCC thuộc chuyên ngành Cứu hộ cứu nạn, gồm: Tập bài giảng “ Sơ cấp cứu ban đầu”; Tập bài giảng “ Cứu hộ cứu nạn sự cố hóa chất” của tác giả Nguyễn Văn Cần và tập bài giảng “ Tổ chức công tác cứu hộ cứu nạn” của tác giả Nguyễn Trung Kiên.

Tại buổi làm việc, Hội đồng đã tiến hành hội thảo góp ý lần lượt từng tập bài giảng. Qua đó, các tác giả của các tập bài giảng đã trình bày tóm tắt nội dung, các cơ sở, căn cứ để xây dựng tập bài giảng; những sửa đổi sau khi tập bài giảng đã được hội thảo tại khoa và những đề xuất sau khi tiến hành giảng dạy môn học cho khóa học trung cấp PCCC chuyên ngành CHCN đầu tiên.
Với tinh thần làm việc tích cực, nghiêm túc, các tác giả đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên trong hội đồng. Nội dung các ý kiến tập trung làm rõ các vấn đề chuyên môn, đồng thời góp ý về hình thức và thể thức của tài liệu theo đúng quy định.
Kết luận buổi hội thảo, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Chủ tịch hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao sự nỗ lực trong quá trình biên soạn của các tác giả, đồng thời giao nhiệm vụ cho các tác giả tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung theo góp ý của các thành viên tham gia buổi hội thảo; khẩn trương hoàn thiện bản thảo để trình các cấp có thẩm quyền tiến hành nghiệm thu, ban hành tài liệu dạy học theo quy định.

Khoa CNCH