web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa CNCH tổ chức tổng kết năm học 2010 – 2011.

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2010- 2011, vừa qua, Khoa Cứu hộ cứu nạn đã tổ chức tổng kết năm học 2010 – 2011.

Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Đại tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng, đại diện các đồng chí lãnh đạo Phòng XDLL và Phòng Hành chính tổng hợp cùng toàn thể giáo viên trong khoa.  
Tại buổi tổng kết, đồng chí Đại tá, TS Trương Đình Hồng – Trưởng khoa Cứu hộ cứu nạn đã đánh giá các mặt công tác của Khoa trong năm học 2010 – 2011. Là một đơn vị mới được thành lập, các giáo viên trong Khoa còn trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm, các môn học mà Khoa giảng dạy hoàn toàn mới, phương tiện phục vụ cho công tác giảng dạy còn thiếu nhưng với sự cố gắng, nỗ lực cao của toàn thể giáo viên Khoa Cứu hộ cứu nạn đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong năm học vừa qua, 100% giáo viên trong khoa yên tâm tư tưởng tư tưởng công tác, yêu ngành, mến nghề, luôn chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập phấn đấu vươn lên để nâng cao năng lực công tác, chất lượng dạy và học. Về công tác giảng dạy, Khoa đã giảng dạy nhiều Khóa, lớp học viên như: Khóa D25, K34, K35, HC 11, hệ tại chức tại Đăklăk, Quảng Ninh, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC…với số lượng giờ giảng 5702 tiết; Có 7 đồng chí giáo viên than gia đăng ký dạy giỏi trong đó: 3 đồng chí có bài dạy giỏi, 4 đồng chí có giờ dạy giỏi. Về công tác biên soạn giáo trình, tài liệu, khoa đã nghiệm thu xong 2 giáo trình hệ trung cấp, biên soạn xong và hội thảo 9 tập bài giảng hệ trung cấp chuyên ngành CHCN, biên soạn chương trình khung các môn học hệ đại học chuyên ngành CHCN và lớp bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC. Về công tác NCKH, giáo viên trong khoa đã hướng dẫn 1 nhóm sinh viên NCKH, hơn 20 lượt giáo viên tham gia viết bài, đưa tin trên tạp chí PCCC và website của nhà trường. Ngoài ra, các đồng chí giáo viên trong Khoa còn tham gia nhiệt tình các phong trào do nhà trường và Bộ Công an tổ chức như: tham gia huấn luyện và đạt giải 4 toàn đoàn hội thi nghiệp vụ PCCC toàn quốc, đạt giải nhất giải bóng đá khối cán bộ giáo viên, giải C liên hoan văn nghệ mừng sinh nhật Bác. Giáo viên trong khoa còn phối hợp với Cục Cảnh sát PCCC&CHCN, PC66 CA Hà Nội và các địa phương tổ chức tuyên truyền huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho nhiều địa phương và nhiều cơ quan, tổ chức như: tòa nhà FPT, trụ sở Bộ nội vụ, tổng công ty điện lực phía bắc, khối hành chính sự nghiệp tỉnh Lào Cai, cụm nhà máy photpho vàng Lào Cai. Cũng tại buổi tổng kết, đồng chí trưởng khoa đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2011- 2012 với những thuận lợi, khó khăn nhất định để khoa khắc phục và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy cũng như mọi nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Phó hiệu trưởng đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí giáo viên trong Khoa. Tuy còn một số hạn chế nhất định nhưng Khoa đã hoàn thành tốt các mặt công tác trong năm học vừa qua, đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng  yêu cầu Khoa tiếp tục phát huy những mặt công tác đã đạt được, đồng thời khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2011 – 2012.
 
Nguyễn Văn Cần