web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Quản lý học viên tổ chức tổng kết năm học 2010 – 2011.

Thực hiện chương trình công tác năm học 2010 – 2011, vừa qua Phòng quản lý học viên đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2010 – 2011. 

Tới dự lễ tổng kết có đồng chí Đại tá Đoàn Việt Mạnh – Phó Hiệu trưởng, đồng chí  Đại tá Vũ Hữu Quyết – Trưởng phòng XDLL; đồng chí Thượng tá Phạm Điện Biên Phó trưởng Phòng HCTH, cùng toàn bộ Cán bộ Phòng Quản lý học viên.
 
Tại buổi tổng kết đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Kiều – Trưởng phòng đã báo cáo các mặt công tác đã làm được trong năm học 2010 – 2011, nhiệm vụ trong tâm năm học 2011 – 2012. Báo cáo đã nêu bật được những nội dung công việc mà phòng QLHV đã hoàn thành xuất sắc trong năm học vừa qua, cụ thể: tham gia phối hợp với Công an Quận Thanh Xuân, Trường trung cấp CSND I, Công an Huyện Lương Sơn – Hòa Bình trong việc chấn chỉnh kỷ cương, nề nếp làm trong sạch địa bàn nơi trường đóng quân, kết quả trong năm học 2010 – 2011 không phát hiện học viên vi phạm kỷ luật về các tệ nạn liên quan đến trật tự an toàn xã hội; tổ chức cho 110 học viên Khóa D23 và D25 tham gia diễu binh tại Lễ kỷ niệm 65 năm truyền thống CAND và 5 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ với những thành tích đã đạt được có 02 tập thể và 32 cá nhân được Bộ tư lệnh CSCĐ tặng giấy khen; xây dựng Quy chế tự quản, Quy tắc ứng xử có văn hóa bước đầu đã có những chuyển biến tích cực trong việc chấp hành điều lệnh, lễ tiết tác phong của học viên toàn trường; tổ chức mở lớp bồi dưỡng cho 260 cán bộ chỉ huy cấp trung đội và tiểu đội qua đó đánh giá nhận xét khả năng lãnh đạo chỉ huy của đội ngũ ban cán sự lớp, đây cũng chính là đội ngũ hết sức quan trọng quyết định đến sự phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tập thể lớp; trong năm học cán bộ của phòng đã viết 15 bản tin đăng bài lên Website nhà trường; đặc biệt với số lượng cán bộ biên chế còn thiếu nhưng toàn đơn vị đã không ngừng phấn đấu phát huy sáng tạo hoàn thành xuất sắc 10 nhiệm vụ trong tâm lớn đã đề ra trong kế hoạch công tác năm học. Ngoài ra, tập thể Phòng Quản lý học viên còn đăng ký bổ xung kế hoạch năm học và các công tác đột xuất khác với 10 đầu việc lớn.
 
Phát biểu tại lễ tổng kết đồng chí Đại tá Đoàn Việt Mạnh đã biểu dương tình thần phấn đấu nỗ lực của toàn thể cán bộ trong năm học 2010 – 2011. Ngoài ra, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng ghi nhận khối học viên đã có nhiều chuyển biến tích cực trong phong trào tự quản và chấp hành nghiêm điều lệnh; tỷ lệ vi phạm kỷ luật của học viên đặc biệt là vi phạm quy chế thi, kiểm tra đã giảm so với năm học trước. Đồng thời tại buổi lễ đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Phòng Quản lý học viên trong năm học 2011 – 2012 phải phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Cũng tại buổi lễ tổng kết Phòng đã bầu và đề nghị hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường xét tập thể Phòng đạt đơn vị quyết thắng; 03 đồng chí chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 18 đồng đạt chiến sỹ tiên tiến.

Nguyễn Đức Hiến