web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thái Nguyên: Mâu thuẫn gia đình, chồng tưới xăng đốt vợ.

Sau nhiều năm chung sống, có với nhau 2 mặt con, nhưng do mẫu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, nhân lúc rượu vào, người chồng không kìm chế được và tưới xăng vào người vợ rồi đẩy vợ vào đống lửa đốt sẵn, khiến vợ tử vong sau đó.

Nguồn tin từ CA tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 09/6/2011, tại khu vực cổng chợ Đại Từ (thị trấn huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 09/6/2011, sau khi uống rượu về, anh Dũng có lời qua tiếng lại dẫn đến cãi cọ với vợ là chị Hải. Anh Dũng dùng can xăng 10lít đe doạ chị Hải. Thấy vợ không những không sợ mà còn thách thức, anh Dũng gom quần áo của vợ rồi tẩm xăng đốt cháy.

Trong lúc đốt quần áo của vợ, 2 vợ chồng Dũng – Hải tiếp tục cãi nhau to tiếng. Thấy vợ thách thức, trong lúc không kiềm chế được, Dũng dùng toàn bộ số xăng còn lại đổ vào người vợ rồi đẩy vợ vào đống lửa.

Một số người dân chứng kiến kể lại, họ đã nhìn thấy chị Hải thân như ngọn đuốc sống lao từ trong nhà ra ngoài đường và la hét ầm ĩ trong cơn tuyệt vọng, sau đó chị Hải ngã khuỵa xuống trước cửa nhà.

Thấy vậy một số người dân hai bên đường lao đến dập lửa, nhưng ngọn lửa không tắt. Lúc này có một xe taxi chạy ngang qua và dừng lại dùng bình chữa cháy trên xe xịt vào chị Hải, sau đó ngọn lửa cháy trên người chị Hải mới được khống chế.

Ngay lập tức, chị Hải đã được mọi người đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Đại Từ để cấp cứu, rồi được chuyển về Viện bỏng quốc gia Hà Nội để cứu chữa. Do vết thương quá nặng, đến 22h30 phút cùng ngày, chị Hải đã tử vong.

Những người hàng xóm gia đình chị Hải cho hay, vợ chồng Dũng – Hải cưới nhau được nhiều năm nay và đã có 2 đứa con lớn. Thời gian vừa qua vợ chồng Dũng – Hải thường có một số mâu thuẫn trong gia đình dẫn đến cãi cọ nhau và cuối cùng là xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, CA huyện Đại Từ và CA tỉnh Thái Nguyên đã vào cuộc để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

ST.(Theo Dân trí)