web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa chữa cháy tổ chức duyệt giảng cho giáo viên mới.

Ngày 14/06/2011, Hội đồng tuyển dụng đã tổ chức duyệt giảng cho ba giáo viên mới của Khoa Chữa Cháy. 

Tại buổi duyệt giảng có đồng chí Đại Tá,PGS TS. Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch hội đồng;  đồng chí Đại tá Vũ Hữu Quyết – Trưởng Phòng Xây dựng lực lượng; đồng chí Đại tá, TS. Đinh Ngọc Tuấn – Trưởng Phòng Quản lý & Đào tạo cùng toàn thể các giáo viên trong Khoa Chữa cháy.
 
Sau một thời gian được tuyển dụng và tập sự, ba đồng chí giáo viên mới là đồng chí Thiếu úy Nguyễn Thế Tài và đồng chí Tạ Chí Chung được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng về môn “Các chất chữa cháy và các loại bình chữa cháy” và đồng chí Thiếu úy Lê Việt Hải được phân công chuẩn bị hồ sơ bài giảng về môn “ Tổ chức công tác chữa cháy tại đội chữa cháy”. Tại buổi duyệt giảng, các đồng chí đã trình bày bài giảng của mình trước hội đồng và trả lời các câu hỏi do hội đồng đã đặt ra. Đây là môn dạy đặc thù của trường nên các đồng chí duyệt giảng đã phải tìm hiểu, nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng về các phương pháp giảng dạy. Đồng thời được sự giúp đỡ của các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Khoa nên các đồng chí đã hoàn thành và đạt kết quả tốt trong bài duyệt giảng của mình.
 
Kết thức buổi duyệt giảng, các thành viên trong Hội đồng đã đóng góp ý kiến, đánh giá và nhận xét về nội dung cũng như kỹ năng giảng dạy của ba giáo viên mới. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã kết luận và nhất trí đề nghị công nhận chức danh trợ giảng, đồng thời phân công giảng dạy các môn học theo nội dung duyệt giảng cho các  đồng chí.

Tạ Chí Chung