web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội thông tin tuyên truyền tổng kết các hoạt động phong trào năm học 2010 – 2011

Nằm trong kế hoạch tổng kết các hoạt động phong trào năm học 2010 – 2011, ngày 16/6/2011, Đội thông tin tuyên truyền Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy đã tổ chức tổng kết các hoạt động năm học 2010 – 2011. 

Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Đại úy Bùi Đức Thịnh – cán bộ Phòng Quản Lý Học Viên, đồng chí Thiếu úy Nguyễn Thị Điệp – Ủy viên ban chấp hành đoàn trường, phụ trách tổ thông tin tuyên truyền.
 
Trong năm học 2010 – 2011, tổ thông tin tuyên truyền đã có sự thay đổi lớn về mọi mặt, với 31 thành viên chia làm hai cơ sở, hoạt động với 3 chuyên môn chính là phát thanh, biên tập và kỹ thuật. Tổ tuyên truyền đã phát thanh 7 ngày trong tuần. Nội dung các chương trình phát thanh ngày càng phong phú và đa dạng, sát thực với đời sống học viên. Ngoài ra, tổ còn thường xuyên làm các chương trình tuyên truyền theo chuyên đề gắn với các ngày lễ lớn như ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, Tết nguyên đán, các chương trình quà tặng âm nhạc, ngày này năm xưa, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn học viên trong và ngoài ngành…Tuy cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nhưng trong năm học 2010 – 2011 vừa qua được sự quan tâm  chỉ đạo của Đoàn trường và sự phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản lý học viên, tổ tuyên truyền đã phát hơn 2000 bản tin, gần 1500 bài hát được yêu cầu, 10 lần hát trực tuyến, 4 lượt khách mời phỏng vấn trực tiếp tại phòng phát thanh, 3 lần phỏng vấn trực tuyến qua điện thoại và nhiều blog radio được thực hiện.
 
Bên cạnh đó các thành viên trong tổ thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện do Đoàn trường phát động: Tình nguyện tại Trung tâm lái xe, ngày chủ nhật xanh, tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo…
 
Kết thúc năm học, Đoàn trường đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả sự cố gắng nỗ lực của tập thể tổ đã làm được trong năm học vừa qua. Trong năm học tiếp theo, Đoàn trường cũng yêu cầu tổ thông tin tuyên truyền cần phải hoạt động mạnh hơn, nội dung phong phú và có nhiều chương trình đặc sắc hơn nữa đặc biệt để chào mừng kỉ niệm 35 năm ngày truyền thống Trường Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy (02/9/1976 – 02/9/2011).

Tiến Dũng