web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Cháy dữ dội trong khu dân cư.

Ngọn lửa bùng cháy từ phía sau những căn phòng trọ rồi nhanh chóng bao phủ căn nhà. Chỉ trong tích tắc, toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi, 4 căn nhà khác cũng bị lửa bén sang cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy
 
Vụ cháy xảy ra vào 10h sáng 06/7/2011 tại khu dân cư nằm bên kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người bên trong khu nhà trọ phát hiện khói lửa bốc lên phủ kín căn nhà. Ngay sau đó những người này vội vã di tản được vài món đồ ra ngoài. Chỉ trong phút chốc đám cháy đã bùng lên dữ đội. 
  

Sau khi bao phủ và thiêu rụi đồ đạc bên trong, đám cháy còn lan rộng sang những căn sát vách. “Tôi thấy ngọn lửa bùng cháy khá nhanh, có thể là do trong căn nhà phát cháy chứa nhiều loại hóa chất để chế nhựa nên mới lửa mới bùng lên dữ dội như vậy” -anh Hùng cư ngụ gần hiện trường vụ cháy kể lại.
 
Được biết, căn nhà xảy ra cháy 2 năm trước từng là nơi sản xuất tái chế nhựa, thời gian gần đây chuyển qua cho thuê phòng trọ.
Một vài vật dụng kịp mang ra ngoài.
Đám chảy xảy ra được khoảng 30 phút thì lực lượng chữa cháy có mặt. Gần chục xe chữa cháy được huy động. Tuy nhiên, với lượng nước trong các xe vẫn không đủ để chặn đứng đám cháy. Một máy bơm công suất lớn được đặt xuống kênh Tân Hóa để hỗ trợ. Toàn bộ khu vực này được phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác dập tắt đám cháy.
Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường.
Sau gần 1 giờ chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tại hiện trường, đồ đạc của người dân để ngổn ngang dưới đường. Thống kê ban đầu, có 4 căn nhà bị cháy rụi và ảnh hưởng. Toàn bộ người dân được sơ tán khẩn cấp khỏi khu vực nguy kiểm, các nhân viên điện lực cũng túc trực để xử lý kịp thời những biến cố về điện có thể xảy ra.
 
Đến 11h20, lính chữa cháy vẫn tiếp tục bơm nước vào dập những đám lửa còn âm ỉ bên trong. Một nhóm khác đang tiếp cận từ trên cao xuống để ngăn chặn lửa lây lan sang những khu vực nhà dân khác. Hệ thống bình biến áp và dây điện tại đây bị cháy rụi, nổ tung.
 
Đến trưa cùng ngày, lính chữa cháy vẫn đang túc trực tại hiện trường.
 
Người dân địa phương cho biết, đám cháy phát ra từ sau căn nhà bán tạp hóa và cho thuê phòng trọ. Thời điểm cháy xảy ra có gần 10 người đang ngủ. Đa phần những lao động đều này đều làm nghề nhặt rác ban đêm; thời điểm ban ngày họ nghỉ ngơi tại phòng; rất may không ai bị thương.
Hàng trăm người dân náo loạn khi vụ cháy xảy ra.
 
Hiện thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)