web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Lửa thiêu rụi quán bar trong phố cổ, 2 người thiệt mạng.

Khói lửa ngùn ngụt bốc lên thiêu rụi một quán bar rộng 200m2 trong khu phố cổ Hà Nội. Đám cháy khiến 2 người thiệt mạng, hàng ngàn người dân sống trong khu vực hoảng sợ.
 

Theo những người dân tại hiện trường, vụ cháy xảy ra lúc 17h10 hôm qua (07/7/2011), tại số 55 phố Mã Mây – quán bar Shisha Night club (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 3 của tòa nhà (nơi được chủ nhà hàn khung sắt chia phòng).
 

Hiện trường vụ cháy 

“Khi tôi đang ngồi bên vỉa hè cùng mấy nhân viên của quán bar thì thấy những người thợ hàn hớt ha hớt hải lao ra khỏi căn nhà và hô hoán có cháy. Cả khu phố phát hoảng, ồ ra xem, khói đen nghi ngút phát ra kèm theo mùi khét lẹt của nhựa bị cháy”, anh Hải Nam, sống ngay bên cạnh số nhà 55 kể lại. 

Người dân sống trong khu vực một phen hoảng sợ.

 
Quan sát của chúng tôi tại hiện trường, ngọn lửa nhanh chóng lan ra cả tòa nhà, bởi quán bar có những phòng lát nền gỗ, vách tường lát mút cách âm.
 
Khoảng 30 phút sau, 6 xe chữa cháy có mặt và dập tắt đám cháy sau hơn hai giờ đồng hồ. Hàng ngàn người hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường khiến giao thông hỗn loạn dù công an phường và dân phòng có mặt rất đông. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cho biết, do phố rất nhỏ nên lực lượng chữa cháy khó tiếp cận và khống chế ngọn lửa.

Đám cháy khiến 2 người thiệt mạng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)