web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Trung Quốc: Cháy nhà kho, 12 người chết.

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho ở miền trung Trung Quốc hôm qua 12/7/2011, làm 12 người thiệt mạng, trong đó có ba đứa trẻ.

Khói đen bốc lên từ nhà kho gặp hỏa hoạn. Ảnh: AFP.
Khói đen bốc lên từ nhà kho.

Nhiều người chạy thoát khỏi nhà kho khi lửa bốc lên bên trong khu công nghiệp tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, hôm nay. Tuy nhiên, nhiều người khác vẫn bị mắc kẹt ở bên trong, Xinhua đưa tin.

Một phát ngôn viên giấu tên của cơ quan Phòng cháy chữa cháy Vũ Hán cho biết lửa đã được dập tắt. "Tính tới lúc này, 12 người đã thiệt mạng", AFP dẫn lời người này cho biết.

Lửa lan khắp 1.000 mét vuông của nhà kho. Nguyên nhân của vụ cháy được cho là xuất phát từ vụ chập điện từ tầng một. Đội chữa cháy đã giải cứu được 8 người trong đám cháy.

Tòa nhà này được thuê dành cho mục đích công việc. Tuy nhiên, nó cũng được sử dụng làm nơi ở của công nhân và người thân của họ, điều này vi phạm luật phòng cháy chữa cháy.

Cháy gây chết người xảy ra nhiều lần ở Trung Quốc. Hồi tháng tư, 17 người nhập cư thiệt mạng sau khi một đám cháy lan nhanh tại một tòa nhà xây dựng trái phép ở Bắc Kinh. Tháng 11 năm ngoái, lửa bùng lên tại một tòa nhà cao tầng ở Thượng Hải, khiến 58 người chết.

ST.(Theo VnExpress)