web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

SVTL: Các cặp thí sinh tạo dáng tại vườn Bách Thảo.

Chưa lúc nào những chiến sĩ phòng cháy và chữa cháy tương lai lại được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của các nữ sinh xinh đẹp bên cạnh những chàng trai mạnh mẽ như thời điểm này.

"Lần đầu tiên trường tổ chức một chương trình có tính văn hóa giải trí lớn như thế này nên thầy và trò trong trường rất hồi hộp và lo lắng" – anh Trần Văn Đồng, Ủy viên thường trực Ban chấp hành Đoàn trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy chia sẻ về cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng của trường.

Là một trong những trường thuộc khối an ninh, số lượng nam sinh thường áp đảo nữ sinh, việc học thiên về văn hóa và kỹ năng chuyên ngành, cho nên nhiều năm qua ĐH Phòng cháy Chữa cháy chưa một lần tổ chức sân chơi về nhan sắc – tài năng cho sinh viên.

Riêng năm nay, cùng với các hoạt động thể thao, nghệ thuật để kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống, Đoàn trường đã "kiên quyết" tổ chức cuộc thi tìm kiếm cặp đôi sinh viên xinh đẹp, tài năng nhất. Và sự hồi hộp của lần đầu tiên này không chỉ ở thầy, mà còn ở các thí sinh sắp trình diễn vào đêm chung kết – 27/8/2011 tới.

"Bình thường bọn em học võ, học leo trèo chứ đâu có biết tạo dáng chụp ảnh"- một anh chàng chia sẻ trong buổi chụp hình ngoài trời vừa diễn ra vào cuối tuần qua. Dù vậy, nhưng có lẽ để không phụ lòng ban tổ chức lẫn các bạn sinh viên đang chờ đợi, 12 cặp đôi xuất sắc nhất đã cố gắng hết mình để có những bức hình ấn tượng.

Dưới đây là hình ảnh những cặp đôi đang rất hot tại ĐH PCCC trong buổi chụp hình ngoài trời

Nguyễn Thị Huyền Trang và Nguyễn Thành Công
 
 Phạm Thị Tú Uyên và Nguyễn Đức Trung.
 
 Tú Uyên với hình ảnh cô gái yêu kiều
 
 Phạm Tiến Trung lãng mạng bên cô gái Nguyễn Thị Phương Thảo.
 
 
 Trần Quốc Oai bên cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Nga
 
 
 Nguyễn Mạnh Tuấn và Ngô Thị Thùy
 
 Phạm Thị Thúy bên chàng sinh viên người Lào – Bun Tiêm Phôm Ma Lư Sỷ.
 
 Nguyễn Thị Phương Lâm và Trần Hữu Ngọc.
 
 Nguyễn Thị Ngọc Dung và Nguyễn Đức Dương
 
Xuân Loan và Vũ Hoàng Dương rất xì tin
 

Thủy Nguyên