web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Triển khai biên soạn Bách khoa thư CAND Việt Nam

Thực hiện Kế hoạch biên soạn Bách khoa thư CAND Việt Nam, trên cơ sở Bảng mục từ tổng hợp đã được Lãnh đạo Bộ phê duyệt, căn cứ tính chất công tác chuyên môn và danh sách Ban biên soạn kèm theo Quyết định số 4603/QĐ-BCA-V21 về việc thành lập Ban biên soạn chuyên ngành Bách khoa thư CAND Việt Nam.

Chiều 06/9/2011, Ban biên soạn Bách khoa thư CAND Việt Nam trường Đại học PCCC đã họp dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá PGS, TS Ngô Văn Xiêm, phó Hiệu trưởng cùng các thành viên là lãnh đạo các đơn vị: Phòng 1, Phòng 2, Khoa 1, Khoa 2, Khoa 3, Khoa 4, Bộ môn 3, Bộ môn 5 và Tạp chí PC&CC.
 
Ban biên soạn đã triển khai phân công các thành viên tiến hành biên soạn 33 mục từ sau khi được Bộ Công an tổ chức tập huấn công tác biên soạn.
 
Bách khoa thư CAND là bộ sách trình bày có hệ thống toàn bộ những tri thức nghiệp vụ trong công tác công an và các tri thức có liên quan mật thiết đến công tác công an được đúc kết trong quá trình chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân, trên cơ sở các công trình và tư liệu đã được tổng kết, đánh giá và kiểm nghiệm trong thực tiễn.

LP