web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Hiệu trưởng gặp gỡ các cán bộ, giáo viên đi học tập nghiên cứu sinh và thạc sỹ tại Nga và Belarus.

Chiều ngày 07/9/2011, đồng chí Đại tá, TS Đỗ Ngọc Cẩn, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học PCCC đã có buổi gặp gỡ các cán bộ, giáo viên của trường cử đi nghiên cứu sinh tại Liên bang Nga (03 đồng chí) và học thạc sỹ (02 đồng chí) tại Belarus.

Đồng chí Đại tá, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng nhà trường gặp gỡ thân mật các đồng chí đi nghiên cứu sinh tại Nga và học thạc sỹ tại Belarus.
 
Trong không khí nồng ấm và thân mật, sau khi nghe các cán bộ, giáo viên được cử đi học tập trình bày những thuận lợi, khó khăn và hứa quyết tâm học tập đạt kết quả tốt nhất. Đồng chí Hiệu trưởng đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho 05 đồng chí, đồng chí khẳng định việc học tập, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường là việc làm hết sức quan trọng của nhà trường, đồng thời là nhiệm vụ nặng nề giao cho các đồng chí được cử đi học tập. Chính vì vậy, mỗi đồng chí phải nỗ lực cố gắng, học tập, tranh thủ thời gian và tranh thủ sự ủng hộ giúp đỡ của các thầy, cô giáo của cơ sở đào tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập theo kế hoạch đặt ra. Đồng thời phải chấp hành nghiêm thông tư số 34/2008/TT-BCA (X11) ngày 04/12/2008 của Bộ trưởng Bộ Công an về tuyển chọn và quản lý cán bộ, học viên công an nhân dân đi học ở nước ngoài.
 
Đồng chí Hiệu trưởng hy vọng các đồng chí được cử đi học sẽ đạt được nhiều thành tích trong học tập, góp phần cho sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ, giáo viên trường Đại học PCCC.
 
Tạ Chí Công