web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tham gia hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi và tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông năm 2011.

Thực hiện kế hoạch số 103 ngày 13/7/2011 và công văn số 117/CV-X39 ngày 11/8/2011 của Ban cán sự công đoàn CAND về việc tổ chức hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi và tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông năm 2011. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 21/9 và 22/9/2011, tại Hội trường Tổng Cục Hậu cần kỹ thuật.

 
 Đại tá Nguyễn Văn Pháp, Trưởng Ban cán sự Công đoàn CAND,
ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam phát biểu tại hội thi.
 
Đến dự có các đồng chí: Hoàng Ngọc Thanh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND; Đại tá Nguyễn Văn Pháp, Trưởng Ban cán sự Công đoàn CAND, ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia hội thi.
 
Chủ đề chính của hội thi năm nay là cán bộ công đoàn cơ sở giỏi và tuyên truyền viên giỏi về công tác an toàn giao thông. Mục đích của hội thi nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức cho toàn thể cán bộ đoàn viên về an toàn giao thông từ đó có ý thức chấp hành tốt luật lệ khi tham gia giao thông; Nâng cao nhận thức về lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ công đoàn.
 
Tham dự hội thi có 35 đội đến từ các công đoàn CAND trong toàn quốc. Nội dung thi gồm 4 phần: màn chào hỏi, lý thuyết, năng khiếu và thuyết trình.
 
Đội tuyển của trường Đại học PCCC gồm 08 đồng chí do đồng chí Đại tá Tạ Chí Công – Phó Chủ tịch Công đoàn trường làm trưởng đoàn và các thành viên. Đội tuyển của trường đã có sự chuẩn bị tốt, tập luyện công phu đem đến hội thi các nội dung có chất lượng tốt, được Ban giám khảo đánh giá cao và nhận được sự cổ vụ nhiệt tình của đông đảo khán giả.
 
 
 Đội tuyển dự thi chụp ảnh lưu niệm với đại biểu
Kết quả, có 06 Giải A (trong có đó trường Đại học PCCC); 10 Giải B; 09 giải C và 10 Giải Khuyến khích.
 
Sau đây là một số hình ảnh hội thi:
 
Đội tuyển luyện tập trước giờ dự thi
Màn thi chào hỏi của đội trường Đại học PCCC
Phần thi năng khiếu với vở kịch " An toàn giao thông là hạnh phúc của chúng ta"
Đ/c Lê Sinh Hồi, Khoa 1 thể hiện phần thi thuyết trình
Đ/c Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, phó Tổng cục trưởng TC XDLL trao giải cho các đội đạt Giải A
 
 
 
Lan Phương