web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đức: Cầu thủ Bayern bị nghi tự đốt nhà.

Cảnh sát Munich hôm qua 24/9/2011, đã bắt giam Breno – hậu vệ người Brazil của đội bóng đang dẫn đầu giải Bundesliga.

Vụ bắt giam diễn ra chỉ năm ngày sau khi căn nhà sang trọng của Breno ở Gruenwald, ngoại ô Munich phát cháy và bị thiêu rụi.

Ngay sau khi vào cuộc điều tra về vụ cháy, cảnh sát đã nghi ngờ chính chủ nhân tự đốt căn nhà.

Theo hãng tin DPA, Văn phòng Công tố Munich phải bắt giam Breno để ngăn chặn khả năng hậu vệ 21 tuổi này bỏ trốn về lại Brazil hoặc tẩu tán, làm sai lệch một số chứng cứ.

Căn nhà của Breno lúc còn nguyên vẹn. Ảnh: AFP.
Căn nhà của Breno lúc còn nguyên vẹn.

Vào thời điểm xảy ra cháy, chỉ có mình Breno ở nhà. Trung vệ của Bayern bị sặc khói khi cố gắng thoát ra và phải nhập viện để điều trị.

Vụ cháy gây ra thiệt hại lớn, ước tính lên tới 1,5 triệu euro.

Breno trưởng thành từ Sao Paulo và được Bayern tuyển mộ từ năm 2008. Anh đá cho "Hùm xám" hai mùa rồi sang Nuremberg theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải vừa qua và mới trở lại thi đấu cho Bayern từ đầu mùa này.

Breno, đang dưỡng thương đầu gối, được cho là có vấn đề về tâm lý. Các quan chức Bayern hôm qua xác nhận rằng họ đã tư vấn trung vệ này nên tìm một chuyên gia tâm lý để sớm lấy lại thăng bănng

"Tất cả chúng tôi đều bị sốc khi biết tin Breno bị bắt", HLV Juup Heynckes phát biểu. "Nhưng mọi việc vẫn chỉ là phỏng đoán. CLB sẽ luôn ở bên và hỗ trợ tối đa cho Breno".

Trong khi đó, chủ tịch Bayner Uli Hoeness chì chỉ trích cảnh sát Munich đã làm to chuyện trong tình cảnh nhạy cảm: "Tôi không thể tin được khi họ lại xử lý mọi chuyện theo cách này. Thật không thể tin nỗi họ lại tống giam Breno".

ST.(Theo VnExpress)