web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nepal: 19 người chết trong tai nạn máy bay.

Một chiếc máy bay loại nhỏ hôm 25/9/2011 đã bị rơi gần thủ đô Kathmandu của Nepal, làm toàn bộ 19 người trên khoang thiệt mạng, hầu hết là các khách du lịch nước ngoài.
 
Chiếc máy bay của hãng hàng không Buddha Air chở 16 du khách đi ngắm cảnh đỉnh Everest và các đỉnh núi khác thì gặp nạn khi đang trên đường trở về thủ đô.

Một hành khách đã được cứu sống và được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời sau đó do các vết thương quá nặng.

Bộ trưởng Du lịch Nepal Ganeshraj Joshi cho biết 19 hành khách gồm 10 người Ấn Độ, 2 người Mỹ, 1 công dân Nhật Bản và 6 người Nepal, trong đó có 3 thành viên phi hành đoàn.

Chiếc máy bay Beechcraft 1900D do tư nhân vận hành đã mất liên lạc với tháp kiểm soát lúc 7h31 sáng ngày 25/9/2011giờ địa phương. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Truyền hình địa phương đưa tin, các nhân chứng đã nhìn thấy lửa bốc ra từ máy bay ngay trước khi nó lao xuống đất trong điều kiện thời tiết nhiều sương mù tại Godavari, cách thủ đô Kathmandu vài km.

Một nhân chứng nói máy bay đã đâm phải mái của một ngôi nhà trước khi vỡ tan.

Các tai nạn hàng không liên quan tới những máy bay nhỏ thường xuyên xảy ra tại Nepal.

Hồi tháng 12 năm ngoái, toàn bộ 22 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay chở khách loại nhỏ gặp nạn ở phía đông Kathmandu.

Hồi tháng 10/2010, một chiếc máy bay đang hướng tới vùng Everest đã bị rơi trong điều kiện thời tiết xấu, cướp đi sinh mạng của toàn bộ 14 người trên khoang, trong đó có 4 người Mỹ, một người Nhật và một người Anh.
 
Những hình ảnh của vụ tai nạn:
 
Hiện trường vụ tai nạn máy bay gần thủ đô Kathmandu.
 

Chiếc máy bay bị cháy rụi.

Các thi thể được đưa ra khỏi hiện trường.

Các mảnh vỡ của máy bay tại hiện trường.

ST.(Theo Dân trí)