web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gặp mặt truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ.

Ngày 04/10/2011, nhân kỷ niệm 50 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Lệnh công bố Pháp lệnh quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác Phòng cháy, chữa cháy phòng cháy, chữa cháy và tổng kết 10 năm thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy, Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) và  đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống.

Đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, đồng chí Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội, đại diện các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và hơn 200 đại biểu đại diện cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác tại Cục Cảnh sát PCCC và CNCH.

Đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ phát biểu tại buổi gặp mặt truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH

Thay mặt Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, đồng chí Đại tá Đỗ Văn Sơn, Cục trưởng đã đọc thư khen của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các lực lượng PCCC và ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng. Từ một bộ phận trực thuộc Vụ Trị an Dân Cảnh, Bộ Nội vụ với biên chế vài người, lực lượng Cảnh sát PCCC đã từng bước lớn mạnh, xứng đáng với vai trò nòng cốt trong công tác PCCC. Trong từng thời kỳ cách mạng, Cảnh sát PCCC đã có những đóng góp to lớn vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước với những chiến công xuất sắc như hai lần chữa cháy thành công tại kho xăng Đức Giang, Hà Nội, chữa cháy trận địa tên lửa ở Hoa Lư, Ninh Bình, chữa cháy các đoàn tàu chở hàng hóa chi viện cho chiến trường miền Nam; chữa cháy mỏ than Vàng Danh (Quảng Ninh), Ngọc Kinh (Đà Nẵng); chữa cháy rừng U Minh, chữa cháy, cứu người tại tòa nhà JSC34 (Thanh Xuân, Hà Nội)… Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều biện pháp PCCC phù hợp điều kiện thực tế của đất nước, góp phần kiềm chế số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra, đặc biệt là số vụ cháy lớn được kiềm chế ở mức từ 1 đến 1,5% tổng số vụ cháy xảy ra. Chỉ tính riêng công tác chữa cháy, trung bình hằng năm lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu và bảo vệ được một lượng tài sản trị giá từ 3.000 đến 5.000 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tướng Phạm Quý Ngọ đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã đạt được trong 50 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cần tiếp tục nâng cao hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiến lên chính quy, tinh nhuệ và hiện đại, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí chân tình, ấm cúng, cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH các thế hệ đã cùng nhau ôn lại những dấu ấn, những chặng đường phát triển của lực lượng, thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống gia đình của nhau.

Một số hình ảnh:

ST. (Theo Ban biên tập C66)