web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo chương trình đào tạo Trung cấp theo các chuyên ngành PC,CC và CNCH.

Ngày 11/10/2011, trường Đại học PCCC đã tổ chức Hội thảo giáo trình đào tạo hệ Trung cấp theo các chuyên ngành PC,CC và CNCH.

Thành phần tham dự Hội thảo có đồng chí Đại tá PGS.TS Ngô Văn Xiêm, phó Hiệu trưởng; đồng chí Đại tá TS Vũ Văn Bình, phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo phòng quản lý đào tạo và lãnh đạo các đơn vị giáo dục.

Chương trình khung giáo dục trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) ngành Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được thiết kế để đào tạo cán bộ Công an có trình độ TCCN ngành Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, có bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, trung thành với Đảng Cộng sản và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; có ý thức, thái độ, trách nhiệm cao với nghề nghiệp, có sức khỏe, kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nội dung chương trình gồm những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, tin học, ngoại ngữ, quân sự-võ thuật, kiến thức chung về nghiệp vụ CAND và những kỹ năng chuyên môn phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Sau khi tốt nghiệp, người học được cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp ngành PCCC và thực hiện nhiệm vụ của Tiểu đội trưởng tiểu đội chữa cháy; Cảnh sát kiểm tra PCCC cấp quận, huyện; Tiểu đội trưởng tiểu đội cứu hộ, cứu nạn. Học sinh tốt nghiệp ra trường được bố trí công tác tại Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy hoặc công an quận, huyện của các tỉnh thành phố, đồng thời có khả năng học tập ở trình độ cao hơn.

Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, cán bộ chiến sỹ công an có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo và Bộ Công an.

Thời gian đào tạo là 2 năm, tương đương 105 đơn vị học trình.

PV