web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tham dự Liên hoan sáng tạo trẻ, bảo vệ môi trường toàn quốc năm 2011.

Vừa qua, tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn trường Đại học PCCC đã tham dự Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo và bảo vệ môi trường toàn quốc năm 2011 và nhận giải thưởng.

Lễ tổng kết được tiến hành từ ngày 10/10 đến 13/10/2011 với các nội dung trọng tâm: Tổ chức Lễ dâng hương tại Công viên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; Khai mạc Liên hoan và tuyên dương 68 đề tài sản phẩm sáng tạo trẻ, 80 mô hình tiêu biểu bảo vệ môi trường; Bình chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới; Diễn đàn với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay bảo vệ môi trường”; Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo trẻ”; Thăm quan một số di tích lịch sử thành phố Huế.

Đoàn thanh niên Bộ Công an được nhận 2 giải thưởng, trong đó Đoàn trường Đại học PCCC được nhận cúp và Bằng khen về mô hình “Đội thanh niên tình nguyên vì môi trường Xanh – Sạch – Đẹp”.

Mô hình tiêu biểu sáng tạo trẻ và bảo vệ môi trường năm 2011 đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên trong cả nước, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các mô hình, giải pháp, ý tưởng sáng tạo sẽ được áp dụng vào thực tế, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Lê Trung Kiên