web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gia Lai: Cháy cửa hàng trung tâm thương mại trong đêm mưa.

Tối 14/10/2011, trong khi TP Pleiku (Gia Lai) đang mưa xối xả thì tầng một căn nhà số 29 đường Ngô Gia Tự, thuộc cổng chợ A2 Trung tâm thương mại Pleiku bốc cháy ngùn ngụt, nhưng người trong nhà không hề hay biết.

Người dân xung quanh tìm cách dập lửa và gọi lực lượng chữa cháy. Khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn nên thiệt hại không đánh kể. Sau đó, cảnh sát đã phải phá cửa vào nhà để vào bên trong kiểm tra thì phát hiện hai chị em chủ nhà vẫn ngủ ngon lành trên lầu 3.

Cháy cửa hàng thuộc khu vực trung tâm thương mại Pleiku

Bà Năm, chủ căn nhà cho biết, do tuổi già nên hai chị em bà chỉ sinh hoạt trên lầu 3, hai lầu phía dưới cho thuê bán hàng thuộc khu vực trung tâm thương mại. Do đó, khi ngọn lửa bùng lên, chị em bà ngủ trên lầu nên không hề hay biết.

Theo thượng tá Dương Thanh Bình, Trưởng Phòng cảnh sát PCCC Công an Gia Lai, sáng cùng ngày, tại chợ xã Ia York (huyện Ia Grai), cũng đã xảy ra một vụ cháy. Lửa bùng phát từ căn nhà ông Vũ Đức Thuần, bán hàng tạp hóa ở bên cạnh chợ Ia York sau đó lan rộng. Thiệt hại ước tính 400 triệu đồng.

ST. (Theo VnExpress)