web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp đảng viên năm 2011 – 2012.

Sáng 15/10/2011, Đảng uỷ Trường ĐH PCCC đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp đảng viên năm học 2011 – 2012 cho các quần chúng ưu tú đang công tác và học tập tại trường.

Thay mặt đảng ủy đồng chí Đại tá Ngô Văn Xiêm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu nêu lên mục đích, ý nghĩa to lớn của việc mở lớp học này đối với các quần chúng ưu tú trong quá trình phấn đấu, để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí yêu cầu các học viên lớp học phải nghiêm túc chấp hành các quy định, tích cực lắng nghe, ghi chép bài tại lớp và tự tìm tòi, nghiên cứu giáo trình, tài liệu để hiểu thêm bản chất cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, nắm chắc đường lối chủ trương chính sách của Đảng và những định hướng chủ trương lớn mà Đảng đang lãnh đạo nhân dân ta.

Lớp bồi dưỡng kết nạp đảng diễn ra từ ngày 15 đến ngày 30/10/2011. Tham gia lớp học có 328 quần chúng ưu tú là cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường đã được tuyển chọn  qua thực tiễn công tác, học tập và rèn luyện, trong đó lớp học tại cơ sở I là 225 học viên và cơ sở II là 103 học viên. Các học viên sẽ được học 5 bài lý luận chính trị tìm hiểu về bản chất giai cấp công nhân; về Đảng Cộng sản Việt Nam; ý nghĩa, vai trò lịch sử của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam từ khi thành lập, tới thời kỳ đấu tranh dành chính quyền; lãnh đạo 2 cuộc kháng chiến trường kỳ dành độc lập tự do, thống nhất đất nước và tiến trình đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội.

Giáo viên lên lớp giảng dạy, là các đồng chí trong Đảng uỷ nhà trường. Kết thúc khoá học, Đảng uỷ trường sẽ tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả, chất lượng học tập của học viên, làm cơ sở để phân loại, phân công các chi bộ theo dõi, giúp đỡ, tạo nguồn kết nạp đảng trong những năm tiếp theo.

Quốc Giáp