web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP HCM: Tổng diễn tập chữa cháy hầm Thủ Thiêm.

Những tình huống giả định trong một vụ tai nạn giao thông ở hầm Thủ Thiêm được diễn trong buổi tổng duyệt diễn tập phương án chữa cháy và cứu hộ- cứu nạn đường hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn vào sáng 20/10/2011.

Theo đó, cuộc tổng diễn tập phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn hầm Thủ Thiêm đã được Ban chỉ huy huy động gần 600 người bao gồm đầy đủ các lực lượng đến từ Sở CS PCCC TP.HCM, quân đội, Công an, GTVT, trung tâm điều hành và quản lý hầm Thủ Thiêm TP.HCM.

Đây là cuộc tổng diễn tập lần cuối trước khi diễn ra cuộc tổng diễn tập chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 22/10/2011 và tiến tới chuẩn bị cho công tác thông xe chính thức vào ngày 20/11/2-11 sắp tới.

Theo kịch bản đã được thông qua, phê duyệt từ trước  bởi các cơ quan chức năng, tình huống giả định được đặt ra là có 1 xe tải nặng lưu thông từ quận 1 sang 2, khi lưu thông đến giữa hầm Thủ Thiêm thì bất ngờ bị bể lốp xe trước bên phải, đâm vào thành hầm làm quay đầu xe, tạo ra ma sát sinh ra lửa, gây cháy bên trong thành hầm.

Từ phía sau, có thêm chiếc xe buýt 40 chỗ và và xe ô tô du lịch đi vào hầm cùng chiều, đâm liên hoàn vào xe tải, gây ùn tắc giao thông trầm trọng bên trong hầm Thủ Thiêm.

Sự cố xảy ra đã làm cho toàn bộ nhiên liệu của chiếc xe tải chảy ra ngoài, điện trên xe bị chập làm cháy, rất nhiều khí độc từ trong hầm tỏa ra.

Một số hình ảnh mà PV ghi nhận được trong buổi tổng diễn tập sáng 20/10/2011:

 
 Toàn cảnh hầm Thủ Thiêm trước buổi diễn tập từ phía cửa hầm quận 1.
 
 Tình huống giả định là xe tải đâm vào đường biên hầm gây cháy được diễn ra.
 
 Các nhân viên y tế đưa người bị nạn ra ngoài hầm.
 
 Người dân tại vị trí xảy ra cháy trong đường hầm chạy ra bằng lối loát hiểm ra ngoài dưới sự hướng dẫn của nhân viên quản lý hầm Thủ Thiêm.
 
 Lực lượng y tế thành phố sẵn sàng trực chiến ngoài cửa hầm sơ cứu và chuyển người bị nạn tới các bệnh viện gần khu vực hầm Thủ Thiêm.

ST. (Theo baomoi.com)