web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Việt Nam tham gia Hội thảo quốc tế “Các hệ thống đảm bảo an toàn”-SS 2011 tại Học viện PCCC, Liên Bang Nga.

Ngày 27/10/2011 tại Học viện PCCC quốc gia Liên Bang Nga đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 20 với chủ đề “Các hệ thống đảm bảo an toàn” – SS 2011.  Đây là hội thảo quốc tế được tổ chức thường niên. Đại diện Việt nam tham gia chủ tịch đoàn điều khiển hội thảo.

Chủ tịch đoàn điều khiển hội thảo.

Hội thảo gồm 2 phần: Phiên toàn thể và 4 hội thảo nhánh. Các hội thảo nhánh bao gồm: Vấn đề thông tin, phương pháp, kỹ thuật và tổ chức đảm bảo an toàn; Các phương tiện kỹ thuật, hệ thống an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ; Tự động hóa trong PCCC; Vấn đề giáo dục và tâm lý xã hội trong lĩnh vực an toàn.

Tham gia Hội thảo lần thứ 20 có các nhà khoa học hoạt động trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ của các vùng lãnh thổ, các nước cộng hòa thuộc Liên Bang Nga; các đồng nghiệp quốc tế đến từ các nước Việt nam, Mông Cổ, Ka-zắc-xtan, Áp-kha-zia, Acmenia, Belarus… Đoàn đại biểu Việt nam tham dự Hội thảo gồm 07 nghiên cứu sinh đang nghiên cứu, học tập tại Học viện PCCC quốc gia Liên bang Nga. Phát biểu chào mừng tại phiên toàn thể của Hội thảo, TrungBùi Xuân Hòa phó trưởng phòng quản lý khoa học và đào tạo sau đại học Trường đại học PCCC đã thay mặt đoàn đại biểu Việt nam cảm ơn ban tổ chức Hội thảo về sự đón tiếp và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt đảm bảo sự thành công của Hội thảo; trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu và hiệu quả của Học viện PCCC Liên bang Nga đối với hoạt động đào tạo đối ngũ cán bộ, giáo viên của trường Đại học PCCC cũng như cán bộ của lực lượng CS PCCC và cứu nạn, cứu hộ Việt nam qua các thời kỳ.

Sau khi kết thúc phiên toàn thể, 4 hội thảo nhánh đồng thời được tổ chức. Đoàn đại biểu Việt nam đã có 06 báo cáo khoa học đăng kỷ yếu Hội thảo. Các tác giả bao gồm: Bùi Xuân Hòa, Vũ Văn Thủy, Nguyễn Xuân Hưng, Nguyễn Quang Thắng, Ngô Văn Anh (Đại học PCCC Việt Nam).Tại các hội thảo nhánh, các nhà khoa học, các nhà quản lý và cán bộ, giáo viên, học viên của Học viện PCCC quốc gia Liên bang Nga đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề xung quanh chủ đề của Hội thảo; các sản phẩm nghiên cứu khoa học của các Học viện và các tổ chức khoa học của các vùng lân cận Matxcơva được trưng bày tại Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong buổi hội thảo nhánh “Tự động hóa trong PCCC” Trung tá Bùi Xuân Hòa đã trình bày báo cáo khoa học với chủ đề “Chiến lược của Việt nam về phát triển điện hạt nhân và vấn đề hoàn thiện hệ thống tự động hóa trong PCCC của nhà máy điện hạt nhân”.

Trung tá Bùi Xuân Hòa trình bày báo cáo khoa học tại Hội thảo

Tổng kết Hội thảo, đoàn đại biểu Việt nam được Ban tổ chức đánh giá cao về các hoạt động chuẩn bị, tham dự và các báo cáo khoa học tại Hội thảo. Đồng chí Trung tá Bùi Xuân Hòa được Thượng tướng Teterin I.M, Giám đốc học viện PCCC quốc gia Liên Bang Nga tặng bằng khen.

Bằng khen tặng cho đồng chí Bùi Xuân Hòa.

Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 20 với chủ đề “Các hệ thống đảm bảo an toàn” – SS 2011 đã thành công tốt đẹp.

Quang Thắng