web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bình Dương: Xe máy bốc cháy khi đang sửa.

Thấy xe chị Kiều bị chết máy, hai thanh niên là thợ sửa xe dạo đề nghị sửa xe cho chị. Khi đang sửa, người thợ bất cẩn khiến xe bốc cháy dữ dội.  

Lúc 6h40 phút ngày 28/10/2011, trên đại lộ Độc Lập – Khu công nghiệp Sóng Thần – Bình Dương, chị Bùi Thị Thúy Kiều (quê Bình Định) đang trên đường đi làm thì xe bị chết máy giữa đường.
 
Khi chị đang dắt xe vào lề đường tìm tiệm sửa xe thì có 2 thanh niên đi xe máy tới đề nghị được sửa xe cho chị. Một thanh niên tên Nguyễn Thanh Tùng và một người (chưa rõ tên) là thợ sửa xe dạo quanh KCN Sóng Thần, chị Kiều đồng ý cho sửa.
 
Trong khi sửa, do bất cẩn nên hai người thợ để lửa điện xe bắt vào ống dẫn xăng đang chảy gây cháy dữ dội. Do hoảng sợ một người lên xe bỏ chạy, người tên Tùng bị chị Kiều giữ lại.
 
Khi đám cháy xảy ra, một số tài xế xe container đi đường và công nhân trạm xăng dầu Cửu Long gần đó đã mang bình chữa cháy tới dập lửa. Ngọn lửa bùng lên chưa đầy 5 phút được dập tắt song đã làm chiếc xe cháy rụi phần đầu và thân; phần đuôi xe còn nguyên vẹn.
 
 
 
Vụ cháy không gây thương tích về người nhưng chiếc xe gần như hỏng hoàn toàn. Hai bên chủ xe và thợ sửa chữa đã thỏa thuận với nhau cùng giải quyết thiệt hại.

ST.(Theo Dân trí)