web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Tiệm massage 3 tầng bị cháy.

Khoảng 17h ngày 01/11/2011, một vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng được sử dụng để kinh doanh dịch vụ massage trên phố đường Trần Đăng Ninh, khiến người dân khu vực vô cùng hoảng sợ.
Lực lượng chức năng tổ chức dập lửa.
 
“Tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà, cùng với đó là ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tầng một”, nhân chứng tại hiện trường cho biết. Tòa nhà bị cháy được xác định là quán massage, số nhà 223 đường Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
 
Ngay sau đó, hàng chục chiến sỹ và hai xe chuyên dụng của lực lượng phòng cháy chữa cháy và Công an quận Cầu Giấy đã được điều đến hiện trường. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm, nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem đã gây tắc đường cục bộ và khó khăn cho các phương tiện chữa cháy.
 
Tấm biển quảng cáo của tiệm massage 3 tầng bị thiêu rụi.
 
Theo quan sát của chúng tôi, điểm cháy là tấm biển quảng cáo cỡ lớn phía trước ngôi nhà. Ngọn lửa nhanh chóng lan theo tấm biển lên tầng 2, tầng 3, thiêu rụi hoàn toàn tấm biển.

Cho đến 18h, ngọn lửa cơ bản được khống chế và không có nguy cơ cháy lan sang nhà bên cạnh. Hiện tại, chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều ra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)