web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ trưởng du lịch Malaysia bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

3 ngày ở Việt Nam, bà Dato Sri Dr Ng Yen Yen, Bộ trưởng Du lịch Malaysia đã đến thăm vịnh Hạ Long và bầu chọn cho danh thắng này là kỳ quan mới của thế giới.
>

Bà Yen Yen cho biết, bà rất ấn tượng với vịnh Hạ Long và tin tưởng đây sẽ là kỳ quan mới của thế giới. "Việt Nam có vịnh Hạ Long cũng như đất nước của tôi có các di sản như Penang, Melaka", bà Bộ trưởng nói.

Bà cũng nhận xét, Việt Nam với bề dày văn hóa và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, xứng đáng đứng trong danh sách những điểm đến hấp dẫn của Ủy ban Du lịch thế giới (UNWTO).

Bộ trưởng
Bộ trưởng du lịch Malaysia (trái) và Đại sứ Malaysia tại Việt Nam trao đổi với báo chí về du lịch.

Sáng nay 09/11/2011, Malaysia đã khai trương Cục xúc tiến du lịch tại Hà Nội. Đây là cơ quan hỗ trợ, cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp lữ hành và du khách muốn tìm hiểu về đất nước hồi giáo này.

Bộ trưởng Yen Yen cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng, luôn đứng trong top 15 thị trường chính của du lịch Malaysia. Năm 2010 đã có 350.000 du khách Việt đến Malaysia.

Hiện Malaysia là một trong 10 điểm đến hàng đầu trên thế giới được du khách lựa chọn. Trong khu vực châu Á, Malaysia chỉ xếp sau Trung Quốc về số lượng khách. Du lịch là một trong 5 ngành kinh tế trọng điểm của đất nước Malaysia. Nước này cũng đang hướng tới đạt 36 triệu lượt khách quốc tế đến trong một năm.

ST.(Theo VnExpress)