web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chuyên gia Jica Nhật Bản làm việc tại trường Đại học PCCC.

Ngày 29/11/2011, Đoàn chuyên gia Jica Nhật Bản đã có buổi làm việc tại trường Đại học PCCC.

Đoàn công tác gồm hai chuyên gia Nhật Bản: ông Hisatsume Mamoru, Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế, Tổng cục PCCC, Bộ Nội vụ Nhật Bản và ông Takasaki Takehiko, Trưởng phòng  PCCC, Sở PCCC Yotsuya, Cục PCCC Tokyo.

Đồng chí Đại tá, PGS,TS Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng tặng quà kỉ niệm cho chuyên gia Nhật bản

Tiếp đoàn có đồng chí Đại tá, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng; Đại tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm – Phó Hiệu trưởng và Trưởng Khoa 3, Khoa 4, Phòng 6.

Mục đích chuyến đi công tác của Đoàn nhằm kiểm tra, đánh giá các kết quả đã đạt được của nhóm giáo viên đã được tập huấn kỹ thuật chữa cháy cứu hộ, cứu nạn tại Nhật Bản trong 3 năm vừa qua; Trao đổi, giải đáp những vấn đề còn vướng mắc trong công tác cứu hộ cứu, nạn; đồng thời phối hợp với nhà trường khảo sát đề nghị mua sắm bổ sung trang thiết bị dạy học cho nhà trường. Đoàn sẽ làm việc tại trường từ ngày 28/11 đến 06/12/2011.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn và đánh giá cao các hoạt động hợp tác, giúp đỡ của Jica đối với trường Đại học PCCC trong những năm vừa qua. Đồng chí Hiệu trưởng cũng khẳng định các giáo viên được học tập tại Nhật Bản đã biên soạn các tài liệu, tập bài giảng, ứng dụng các kỹ thuật được học vào giảng dạy cho học viên, góp phần quan trọng trong việc nâng cao kỹ năng, kỹ xảo thực hành của học viên.

Trong thời gian làm việc tại trường, đoàn chuyên gia Jica Nhật Bản sẽ đi thăm Trung tâm huấn luyện thực hành chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại cơ sở II, Lương Sơn, Hoà Bình và dự kiến sẽ tổ chức một buổi hội thảo trong thời gian tới.

PV