web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phát động phong trào thi đua “ Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” trong đoàn viên thanh niên nhà trường.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường và kết luận giao ban tháng 11 của đồng chí Hiệu trưởng về việc nâng cao hơn nữa chất lượng học tập, thi kiểm tra của học viên nhà trường. Ngày 27/1/2011 Đoàn Thanh niên nhà trường đã có Kế hoạch số 21-KH/ĐTN về việc phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu qủa” trong đoàn viên thanh niên nhà trường. 

 

Đây là hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động "Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục", góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường; khích lệ tinh thần tự giác học tập của sinh viên, đảm bảo công bằng trong đánh giá chất lượng đào tạo; biểu dương và tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập. 

 

Trong đó yêu cầu 100% các chi đoàn phải tổ chức học tập, quán triệt tới học viên – đoàn viên trong chi đoàn và triển khai thực hiện nghiêm túc. 

 

Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp với giáo viên chủ nhiệm của các lớp và Ban chấp hành các chi đoàn theo dõi và vận động đoàn viên thực hiện tốt phong trào "Mùa thi nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả". Đồng thời có hình thức kỷ luật đối với học viên – đoàn viên vi phạm và khen thưởng những học viên đoàn viên thực hiện tốt phong trào đã phát động ở cấp Đoàn trường và Nhà trường.

 

Phát động trong toàn thể sinh viên thực hiện ôn tập chất lượng, thi nghiêm túc, không quay cóp gắn với cuộc thi "Nhà vô địch điểm 9, 10" dành cho tất cả các ĐVTN Trường ĐHPCCC.

 

Cơ sở đánh giá cuộc thi là: Tổng số điểm 9, 10 đạt được trong kỳ thi (lần 1) học kỳ I năm học 2011 – 2012 (Không vi phạm quy chế thi và không có môn nào thi lại; Có ít nhất 3 điểm 9 trở lên; nếu có nhiều người có số điểm 9, 10 như nhau thì xét điểm trung bình chung). 

 

Để đảm bảo duy trì và thực hiện tốt phong trào, Đoàn trường đã đề ra một số biện pháp cơ ban như: Quán triệt tinh thần tự giác học tập của sinh viên, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền vận động thông qua hệ thống loa truyền thanh nội bộ, khẩu hiệu và pano hành động. Yêu cầu các chi đoàn và mỗi đoàn viên ký cam kết thực hiện mùa thi nghiêm túc, chấp hành tốt quy chế thi (là cơ sở đánh giá phân loại Đoàn viên, Chi Đoàn). Ủy Ban kiểm tra của Đoàn trường thường xuyên kiểm tra, theo dõi việc thực hiện phong trào, kịp thời phát hiện những hành vi vi phạm quy định học tập và quy chế thi.

Phong trào thi đua “Mùa thi, nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả” được phát động và tổ chức thực hiện từ ngày 29/11/2011 đến ngày 30/1/2012 và tổng kết trao thưởng vào tháng 3/2012 trong dịp kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 Quốc Giáp