web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bình Thuận: Đốt bếp than, cháy rụi cả nhà.

Sáng 30/11/2011, một vụ cháy đã xảy ra tại nhà bà Phạm Thị Cúc khu phố 3, phường Phủ Hà, TP. Phan Rang – Tháp Chàm khiến cháy rụi toàn bộ căn nhà cấp 4 nửa xây, nửa gỗ, mái lợp tôn diện tích sử dụng trên 50m2.

Căn nhà bà Cúc bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo bà Cúc, sau khi nấu xong nước dùng phở, bà vừa gánh hàng ra bán ở đầu đường thì có người báo tin nhà bị cháy. Lửa lớn đã thiêu rụi tất cả các vật dụng tài sản trong nhà gồm ti vi, tủ lạnh, quạt điện, bàn ghế, tủ quần áo (trong tủ có hơn 3 triệu đồng) và nhiều đồ dùng khác. Ước tổng thiệt hại trên 60 triệu đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng cách sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Ninh Thuận đã kịp thời đến khống chế và dập tắt đám cháy không để lửa cháy lan sang các hộ lân cận. Khoảng hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Thiếu úy Lê Xuân Tuấn, CA phường Phủ Hà, TP. Phan Rang– Tháp Chàm cho biết, nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do lửa bắt từ bếp than vừa sử dụng nhưng chưa tắt hẳn, than vẫn âm ỉ cháy rồi bùng phát. Rất may tại thời điểm cháy không có ai ở trong nhà, nên không xảy ra thương vong.

Để kịp thời hỗ trợ gia đình bị cháy, UBND thành phố đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bà Cúc 20kg gạo, cùng 2 triệu đồng tiền mặt; bà con láng giềng đã ủng hộ gia đình bà 1 triệu đồng.

ST.(Theo baomoi.com)