web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV: Tổ chức toạ đàm về phương pháp học tập, thi các môn lý luận chính trị và XHNV cho học viên khoá D27.

Ngày 30/11/2011, Bộ môn Mác – Lênin và KHXHNV đã tổ chức buổi tọa đàm về: “Phương pháp học tập, thi các môn lý luận chính trị và KHXHNV cho học viên khóa D27”.

Đ/c Đại tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi tọa đàm

Tới dự buổi toạ đàm có đồng chí Đại tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm – Phó hiệu trưởng, đồng chí Đại tá,TS Nguyễn Quang Thứ  – Trưởng Bộ môn 1, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên, đồng chí Thiếu tá Trần Văn Đồng – Phó trưởng Phòng XDLL,  Bí thư Đoàn trường, các đồng chí giáo viên Bộ môn 1 và toàn thể học viên khoá D27.

Đại diện Ban Giám hiệu, đồng chí Ngô Văn Xiêm đã phát biểu động viên các thầy cô giáo trong Bộ môn 1, tổ chức buổi trao đổi thiết thực, ý nghĩa cho các em tân học viên khoá D27. Sau khi đồng chí Nguyễn Quang Thứ  – Trưởng Bộ môn 1 phát biểu khai mạc, buổi tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thẳng thắn, trách nhiệm, dân chủ. Với tổng số gần 30 câu hỏi liên quan đến việc học tập trên lớp, học nhóm, tìm kiếm tài liệu tham khảo, nhận biết các dấu hiệu tin tức phản động, xuyên tạc trên báo mạng, cách giảm áp lực tâm lý khi thi cử, … cách làm bài thi các môn lý luận chính trị và KHXHNV được tốt nhất.  Một số vấn đề vướng mắc của học viên khoá D27 đã được các thầy cô giáo trong BM1 trả lời rõ ràng, ngắn gọn, đúng trọng tâm.

Buổi tọa đàm đã góp phần định hướng phương pháp học tập các môn lý luận chính trị và KHXHNV cho học viên khóa D27, giúp các em hiểu được tầm quan trọng của việc học các môn lý luận chính trị và KHXHNV trong học viên các trường đại học , cao đẳng  nói chung và học viên trường CAND nói riêng.

  

Nguyễn Đức Quỳnh.