web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Các đơn vị sinh hoạt thường kỳ tháng 12/2011.

* Ngày 12/12/2011, Khoa  Phòng cháy đã tiến hành sinh hoạt thường kỳ tháng 12/2011.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá, tiến sỹ Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Thượng tá Lê Quang Hải – Trưởng khoa  Phòng cháy đã phổ biến một số văn bản mới có liên quan đến công tác đào tạo và thông báo nhiệm vụ trọng tâm của tháng 12. Tiếp đó, các giáo viên khoa đã lần lượt đóng góp ý kiến. Các ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung vào những vấn đề: Thực hiện nhiệm vụ ra đề thi, tổ chức thi và chấm thi đúng quy chế; Rà soát những nhiệm vụ trong học kỳ I; Biên chế khoa năm 2012; Xây dựng chức năng nhiệm vụ các tổ bộ môn; rà soát quy hoạch cấp tổ, cấp khoa.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Hiệu trưởng biểu dương những thành tích mà khoa đã đạt được trong tháng 11 vừa qua, đồng thời nhấn mạnh những nội dung khoa cần thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu mỗi giáo viên cần ổn định tư tưởng để công tác, nhất là khi trường chuyển về Bắc Ninh. Thực hiện nghiêm túc việc ra đề thi, coi thi và chấm thi trong học kỳ I. Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các tổ bộ môn khẩn trương, trên cơ sở khoa học và thực tiễn. Đồng chí cũng khuyến khích các giáo viên thực hiện giảng dạy theo tình huống nghiệp vụ và phổ biến rộng rãi cho giáo viên toàn trường.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, giao nhiệm vụ của đồng chí Phó Hiệu trưởng, đồng chí Trưởng khoa đã nghiêm túc tiếp thu và hứa sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Khoa Phòng cháy.

 

* Cùng ngày 12/12/2011, Phòng Quản lý học viên đã tổ chức họp giao ban tháng 12/2011.

 Đến dự  chỉ đạo và chủ trì có đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ Phòng Quản lý học viên.

Thông báo kết luận giao ban của đồng chí Hiệu trưởng đã nêu tồn tại của tháng 11/2011 và kết quả kiểm tra cơ sở 2 của ban giám hiệu. Đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Quản lý học viên phải tăng cường các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý học viên, đôn đốc các lớp thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định  và hoàn thành tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 12.

Sau ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Hiệu trưởng, các đồng chí Phòng Quản lý học viên đã đóng góp ý kiến và nêu một số vướng mắc trong quá trình thục hiện nhiệm vụ. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã giải đáp thắc mắc và ghi nhận những phản ánh của các giáo viên chủ nhiệm.

Thay mặt lãnh đạo phòng, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng hứa với đồng chí Phó Hiệu trưởng sẽ chỉ đạo phòng Quản lý học viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 Đức Thịnh – Xuân Anh