web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Lại thêm một xe máy đang chạy cháy rụi.

Lại một kịch bản tương tự xảy ra khi chiếc xe máy đang lưu thông bình thường trên đường bỗng dưng bốc cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17g chiều 13/12/2011, trên cầu Chương Dương, cách bùng binh Trần Quang Khải – Trần Nhật Duật (Hà Nội) khoảng 200m.

Chiếc xe cháy rụi, chỉ còn trơ khung sắt.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay vào thời điểm trên chiếc xe Attila Elizabeth do một phụ nữ điều khiển đi từ trung tâm Hà Nội sang quận Long Biên. Khi đang đi trên cầu, được người đi đường báo xe đã cháy ở phần yên giáp với bình xăng, người phụ nữ hoảng hốt rời xe. Chỉ ít phút sau, lửa đã bùng to, bao trùm kín toàn bộ chiếc xe.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người phụ nữ điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Công an phường Phúc Tân đã mang 5 bình chữa cháy đến dập lửa nhưng chiếc xe vẫn cháy rụi.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe đã cháy rụi hoàn toàn. Phần còn lại chỉ là khung sắt đen xì vẫn bốc khói nghi ngút. Toàn bộ phần lốp trước và sau bị lửa phá hủy. Khi đứng gần vẫn thấy mùi khét bốc lên nồng nặc.

Sự việc xảy ra đã thu hút rất đông người hiếu kỳ dừng lại khiến giao thông qua đây trở nên tắc nghẽn. Lực lượng chức năng đã phải có mặt để hành phân luồng, đảm bảo thông suốt cho dòng phương tiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Điều đáng nói đây đã là vụ cháy xe thứ 2 trong tuần qua. Ngày hôm qua, một chiếc xe SH đã tự bốc cháy trên đường Kim Mã. Tuy nhiên, phía Honda Việt Nam khẳng định chiếc xe này không phải là sản phẩm chính hãng. Trước đó, một chiếc xe Air Blade cũng bùng cháy trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Rất may không có thiệt hại nào về người trong các sự cố trên.

Sự việc một lần nữa báo động về tình trạng mất an toàn của các loại xe máy hiện nay.

ST.(Theo TNO)