web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu truyền thống CAND, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH”.

Tối ngày 14/12/2011, Bộ môn Pháp luật & Nghiệp vụ Công an đã tổ chức Hội thi  Tìm hiểu truyền thống CAND, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cho học viên khóa D27.

Đến dự Hội thi có đồng chí Đại tá, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng, đại diện các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên, cùng toàn thể học viên nhà trường.

Hội thi có 5 đội tham gia là các học viên khóa D27 (D27A, B, C, D, E) với các phần thi bắt buộc: Trắc nghiệm, Trả lời nhanh và Hùng biện. Trong phần thi trắc nghiệm, thông qua các câu hỏi cụ thể đã làm cho các học viên hiểu thêm về lịch sử, truyền thống của Công an  và của lực lượng PCCC. Phần thi Trả lời nhanh, các thí sinh đều trả lời xuất sắc những hiểu biết của mình về lịch sử truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND nói chung cũng như lực lượng PCCC nói riêng. Phần thi hùng biện được các thí sinh trình bày lưu loát và có tính thuyết phục cao.

Hội thi diễn ra thành công xuất sắc với giải Nhất thuộc về đội tuyển D27E, giải Nhì thuộc về đội tuyển D27A, giải Ba thuộc về đội tuyển D27B; ngoài ra Ban tổ chức đã trao giải hùng biện hay nhất cho sinh viên Phạm Minh Tiến học viên lớp D27A.

Đ/c Đại tá, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn trao phần thưởng cho các đội đạt giải

Phát biểu tại Hội thi, Đại tá PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn đã biểu dương và đánh giá cao sáng kiến của Bộ môn Pháp luật & Nghiệp vụ CAND. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh hội thi vừa là sân chơi, vừa là nơi giúp các em học viên học tập những kinh nghiệm và phương pháp học tập tốt, đồng thời giáo dục, nâng cao lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và truyền thống của trường Đại học PCCC.

 

 

Hương Loan- Đức Anh