web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

An Giang: Chập điện cháy rụi 2 căn nhà.

Quá nửa đêm, tiểu thương đang ngủ thì căn nhà bán đồ nhựa, đồng hồ bốc cháy. Hàng chục lính chữa cháy có mặt nhưng đến rạng sáng mới dập hết lửa.

Khoảng 01h20 sáng ngày 21/12/2011, tiểu thương chợ Bình Hòa ở huyện Châu Thành (An Giang) nhốn nháo khi phát hiện lửa bốc cháy dữ dội từ căn hộ kinh doanh sản phẩm nhựa và đồng hồ do bà Trần Thị Bích Ngọc làm chủ.
 
Gần nửa giờ sau Công an huyện Châu Thành đưa 3 xe chữa cháy đến hiện trường, hàng chục lính chữa cháy trên các xe chuyên dụng của Công an tỉnh An Giang cũng được điều đến chữa cháy. Do nhà bà Ngọc với căn hộ liền kề có quá nhiều vật dụng dễ cháy nên đến rạng sáng lửa mới được dập tắt hoàn toàn.
Hiện trường cháy ở chợ Bình Hòa (cũ) của huyện Châu Thành, An Giang rạng sáng nay thiệt hại 1,5 tỷ đồng.
Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Văn Khoai – Trưởng Công an xã Bình Hòa – cho biết khu vực cháy là chợ cũ, cách chợ mới chỉ vài chục mét. Nhờ lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt kịp thời ngăn chặn lửa lan rộng nếu không hậu quả khó lường.
 
Theo ông Khoai, ngoài nhà bà Ngọc, nhà hàng xóm cạnh bên cũng bị thiêu rụi với tổng thiệt hại khoảng 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có một căn nhà vắng chủ cạnh nơi đám cháy bị cháy một nửa, không ai bị thương.
 
Qua khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách nhận định nguyên nhân cháy do chập điện trước nhà bà Ngọc.
 
ST.(Theo VnExpress)