web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Rò rỉ gas, nhà hàng 5 tầng bốc cháy.

Phát hiện khói đen bốc ra từ căn nhà 5 tầng, người dân vội phá cửa xông vào. Tuy nhiên, không ai dám tiếp cận vì nhiều bình gas bên trong đang chờ làm “mồi ngon” cho lửa…

Hiện trường vụ cháy sáng 22/12/2011.
Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm nay 22/12/2011 tại tòa nhà 5 tầng – số 2B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Được biết, nhà hàng trên chuyên kinh doanh các món Sushi, thuộc sở hữu của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Vi Biển.
 
Nhiều nhân chứng kể lại, vào khoảng 5h30 sáng, người dân nơi đây phát hiện khói đen bốc ra từ tầng trệt của căn nhà. Đám khói liên tục lan rộng bao phủ cả tỏa nhà và một đoạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.
 
Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã tìm cách phá cửa tiếp cận hiện trường. Tuy nhiên, khi vào được bên trong thì không ai dám lại gần vì bên trong có khá nhiều bình gas đang chờ làm “mồi ngon” cho lửa.

 

Các bình gas được chuyển ra ngoài.
Ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều động 4 xe cứu hỏa đến hiện trường. Nhiều bình gas cấp tốc được chuyển ra bên ngoài. Toàn bộ khu vực xung quanh hiện trường vụ cháy được phong tỏa. Ngọn lửa cũng được khống chế và dập tắt ngay sau đó. Rất may vụ hỏa hoạn xảy ra không gây thương tích về người nhưng toàn bộ nhà bếp bị lửa thiêu rụi.

 

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.
 
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy được xác định là do rò rỉ khí gas tại nhà bếp.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)