web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức tập huấn và kiểm tra điều lệnh CAND đợt II năm 2011

Thực hiện chương trình công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2011 và kế hoạch số 440/KH-T34-P4  ngày 21/10/2011 của Hiệu trưởng trường Đại học PCCC về việc tổ chức tập huấn và kiểm tra  điều lệnh CAND  đợt II năm 2011. Từ ngày 19/12/2011 đến 23/12/2011, Trường  Đại học PCCC tổ chức tập huấn cho 144 đồng chí là cán bộ, giáo viên trong nhà trường chưa tham gia tập huấn đợt I (tháng 4/2011) và các đồng chí mới tuyển dụng.

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Mạnh Hà, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi khai mạc

Tại buổi khai mạc tập huấn, đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hà, Phó Hiệu trưởng – Trưởng ban chỉ đạo tập huấn đã quán triệt mục đích, yêu cầu của đợt tập huấn này nhằm làm cho CBCS trong trường tiếp tục học tập và thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ về công tác điều lệnh CAND; xây dựng người cán bộ chiến sỹ CAND đẹp trong văn hóa ứng xử và chính quy trong các hoạt động theo điều lệnh CAND; đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong chương trình tập huấn,  CBCS đã được các đồng chí giáo viên Bộ môn Quân sự, võ thuật, TDTT giới thiệu lý thuyết và thực hành về điều lệnh đội ngũ và các quy định về điều lệnh nội vụ CAND.

Sau đây là một số hình ảnh của đợt tập huấn:

 

                Chấn Nam