web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TPHCM: Người đàn ông đổ xăng tự thiêu trong phòng nữ sinh.

Khi nữ sinh viên đang ở trong phòng trọ của mình thì bất chợt ông Phát cầm theo xăng chạy thẳng vào trong đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu.

 
Khói đen bốc lên từ căn phòng ông Phát tự thiêu
Khoảng 11h20 trưa 28/12/2011, nhiều người dân sống tại hẻm 178 đường Phan Đăng Lưu, phường 3, quạn Phú Nhuận giật mình nghe tiếng kêu thất thanh của một nữ sinh viên ở trọ tại số nhà 178/11/3. Khi mọi người túa ra thì phát hiện khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ tầng 2 của căn nhà.
 
Lực lượng chữa cháy có mặt để dập lửa
Theo lời kể của những người chứng kiến, vào thời điểm trên, ông Lê Tân Phát (59 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) đi từ bên ngoài về nhà. Tuy nhiên, ông này không vào tầng 1 (là nơi ông thường ở cùng người nhà) mà đi thẳng lên tầng 2, nơi cho nhóm sinh viên nữ thuê trọ. Vào lúc này, trong căn phòng trọ chỉ có một nữ sinh ở nhà nên ông Phát đuổi người này ra và tự đổ xăng lên người mình rồi châm lửa đốt.
Đám cháy được dập tắt nhưng nạn nhân đã chết cháy bên trong.
Cả người ông Phát bốc lên như ngọn đuốc và ngọn lửa tiếp tục lan rộng tạo thành một đám cháy bao phủ cả căn nhà.
Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy quận Bình Thạnh đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, ông Phát đã bị lửa thiêu chết cháy đen. Toàn bộ đồ đạc của nhóm sinh viên cũng bị thiêu rụi.
 
Công an khám nghiệm hiện trường.
Công an quận Bình Thạnh cùng Phòng Khoa học hình sự công an thành phố cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Người dân kinh hoàng trước vụ tự thiêu.
Được biết, thời gian gần đây ông Phát nảy sinh mâu thuẫn với anh em trong nhà xoay quanh việc chia tài sản. Do không thỏa thuận được nên ông Phát đã mua xăng về đốt nhà và tự thiêu chết. Đến 13h cùng ngày thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra khỏi căn phòng.
 
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)