web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kyrgyzstan: Máy bay bị lật úp trong khi hạ cánh, 31 người bị thương.

Một chiếc máy bay của Kyrgyzstan đã bị gãy cánh, lật úp và bốc cháy hôm qua 28/12/2011 khi nó hạ cánh trong sương mù dày đặc ở miền nam nước này, làm 31 người bị thương.

Chiếc máy bay bị lật út tại hiện trường.
Chiếc Tu-134, do Liên Xô cũ chế tạo và được vận hành bởi một hãng hàng không địa phương vận hành, cất cánh từ thủ đô Bishkek và đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay thành phố Osh thì tai nạn xảy ra.
 
Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa và sơ tán 82 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Bộ các vấn đề khẩn cấp của Kyrgyzstan Kubatbek Boronov cho hay 31 người đã bị thương, 17 trong số đó phải nhập viện.
 
Máy bay bị bốc cháy sau khi gặp nạn.

Giới chức Kyrgyzstan từ chối bình luận về nguyên nhân của vụ tai nạn. Một nhóm quan chức dẫn đầu bởi thủ tướng đã dự kiến bay tới Osh để bắt đầu cuộc điều tra, nhưng chuyến đi bị hoãn lại do sương mù dày đặc và gió mạnh trong khu vực.

Dòng máy bay động cơ kép Tu-134, cũng như người chị em lớn hơn của nó là Tu-154, là một trong những chiếc máy bay vận tải chủ lực của hàng không dân dụng Liên Xô cũ và Nga kể từ những năm 1960, với hơn 800 được xuất xưởng. Hiện nó vẫn đang được sử dụng tại Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ.
 
Xác chiếc máy bay tại hiện trường.
 
Sau khi xảy ra một số tai nạn liên quan tới T-134 trong những năm gần đây, đã có những lời kêu gọi về việc thay thế dòng máy bay cũ này bằng những chiếc đời mới hơn.
 
ST.(Theo Dân trí)