web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Cứu hộ cứu nạn tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho Tổng công ty Khí Việt Nam.

Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Tổng Công ty Khí Việt Nam với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng KHKT PCCC và Khoa Cứu hộ cứu nạn – Trường Đại học PCCC về việc tập huấn an toàn PCCC&CHCN cho cán bộ, công nhân viên thuộc Tổng Công ty khí Việt Nam.

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu và Lãnh đạo Khoa 4, trong các ngày từ 22/12/2011- 30/12/2011, tại trụ sở Tổng Công ty Khí Việt Nam – TP. Vũng Tàu, Khoa cứu hộ, cứu nạn đã cử đồng chí Thượng úy Nguyễn Văn Hiệp; Trung úy Nguyễn Văn Cần tiến hành giảng dạy và hướng dẫn cho 03 khóa học gồm 150 học viên – là cán bộ, công nhân viên thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Tại các buổi học, học viên đã được giới thiệu và trang bị những kiến thức cơ bản nhất về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn như: Phần lý thuyết là Các biện pháp phòng cháy trong lĩnh vực sản xuất xăng, dầu, khí, khí cao áp; Các chất chữa cháy thường dùng; Phương tiện PCCC & CHCN; Chiến thuật chữa cháy và lý thuyết về sơ cấp cứu ban đầu; Phần thực hành là quy trình kiểm tra, sử dụng thiết bị phòng chống khói khí độc, kỹ thuật sử dụng lăng,vòi chữa cháy;  Kỹ thuật sử dụng dây trong chữa cháy và CHCN;  sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy; Triển khai các đội hình chữa cháy cơ bản- có phun nước; Các đội hình tìm kiếm người bị nạn; Các phương pháp và biện pháp cứu người bị nạn….

Kết thúc khóa học, các học viên đã nắm được những nội dung cơ bản mà Giáo viên đã truyền đạt; đồng thời Lãnh đạo Tổng Công ty cũng đánh giá rất cao chất lượng của khóa học và hy vọng sẽ tiếp tục được phối hợp với cùng nhà trường tập huấn cho những khóa học tiếp theo.

Một số hình ảnh tập luyện của lớp:

  Nguyễn Văn Cần.