web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nội: Người đàn ông chết cháy hôm 03/01/2012 nợ tiền của nhiều người.

Chiều 04/01/2012, nhà chức trách xác định nạn nhân bị chết cháy ở vệ đường hôm qua 03/01/2012 gần bờ sông Hồng (Tây Hồ, Hà Nội) là Hồ Thanh Hùng (35 tuổi). Trước khi chết, người đàn ông này nợ tiền của nhiều người.

Cuốn hộ chiếu nạn nhân để lại gần nơi xảy ra vụ án.
Cuốn hộ chiếu nạn nhân để lại gần hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, chiều 03/01/2012 anh Hùng về nhà lấy can nhựa với lý do đi xin rượu của đồng nghiệp cùng công ty. Chiếc can này, công an nhận định, có khả năng nạn nhân dùng để mua xăng tự thiêu.

Theo người thân của nạn nhân, nhiều năm nay, Hùng dính vào cờ bạc, cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần. Gần đây, mẹ và vợ Hùng hay phàn nàn về việc anh này không tu chí làm ăn. Hùng cưới vợ năm 2009, chưa có con.

Chiều một ngày trước đó, trong thời tiết giá rét, người dân đi dọc đường An Dương Vương (quận Tây Hồ, Hà Nội) phát hiện anh Hùng đang vùng vẫy trong ngọn lửa. Trong chốc lát, nạn nhân nằm bất động bên bụi cây dại ven đường.

Gần 20 cảnh sát có mặt tại hiện trường để bảo vệ và phân làn đường.
Gần 20 cảnh sát có mặt tại hiện trường để bảo vệ và phân làn đường.

Công an và người dân đã mang 2 bình chữa cháy đến dập lửa song nạn nhân không qua khỏi. Tại hiện trường, cảnh sát thu được cuốn hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng – nhân viên một công ty TNHH cung ứng về nhân lực.

ST.(Theo VnExpress)