web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thừa Thiên – Huế: Đổ xăng gần bếp lò, hai xe máy bốc cháy.

Đang đổ xăng vào chiếc xe Yamaha Mio Classico, lửa từ bếp lò sắc thuốc bắc bên cạnh bén sang thiêu rụi xe tay ga và xe máy Honda dựng bên cạnh.

Sáng 07/01/2011, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy hai chiếc xe máy bốc cháy dữ dội ngay trước cửa hàng tạp hóa số 254 đường Phan Bội Châu (thành phố Huế).

"Ban đầu khi chiếc xe tay ga bị cháy, mọi người vội lấy chăn tẩm nước để dập lửa nhưng do ngọn lửa cháy cao nên chưa dập được lửa ở chiếc xe này đám cháy đã bén sang chiếc xe Honda Dream bên cạnh", một nhân chứng tên Hoàng cho biết.

Chiếc xe tay ga hiệu Yamaha Mio Classico bị thiêu rụi do bén lửa từ bếp lò. Ảnh: Khanh Trần
Chiếc xe tay ga hiệu Yamaha Mio Classico bị thiêu rụi do bén lửa từ bếp lò.

Tại hiện trường, chiếc xe tay ga Yamaha Mio Classico cháy rụi chỉ còn trơ khung sắt, bên cạnh là chiếc Honda Dream được dập lửa kịp thời bằng bình chữa cháy nhưng cũng bị cháy phần đuôi và thân.

Ông Lê Văn Huy, chủ quán tạp hóa số 254 Phan Bội Châu, cho biết 2 chiếc xe bị cháy đều là của gia đình. Trong lúc con dâu của ông đổ xăng vào chiếc xe tay ga, do bất cẩn, không để ý đến bếp lò đang sắc thuốc bắc cách đó chừng 1 mét nên lửa từ bếp lò bén sang gây cháy.

Ngay sau khi xuất hiện ngọn lửa trên xe tay ga, ông Huy và người nhà vừa tri hô vừa tìm mọi cách dập lửa nhưng không cứu nổi hai chiếc xe máy.

ST.(Theo VnExpress)