web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cà Mau: Hai người bị thương khi chữa cháy.

Giữa trưa 08/01/2012, cửa biển Sông Đốc nhốn nháo khi lửa phát ra từ dãy nhà trong khu vực đông dân cư. Hai người tham gia dập lửa bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Trưa 08/01/2012, hàng trăm người dân cùng bộ đội biên phòng và lực lượng chữa cháy tại chỗ tất bật dập lửa căn nhà cấp bốn của ông Đặng Phú Hậu nằm ở khóm 1, thị trấn cửa biển Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau).

Lúc này vợ chồng gia chủ đi vắng, chỉ có các con với người thân ở nhờ để vựa bia và sang chiết gas lẻ. Do đường vào căn nhà hẹp nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Hơn nửa giờ sau lửa được dập tắt song nhà ông Hậu đã cháy rụi.

Căn nhà bị cháy ra tro làm nhốn nháo cửa biển Sông Đốc trưa 08/01/2012.

Một trong những thành viên của gia đình là chị Nguyễn Thị Kế kể, ngọn lửa phát ra từ trong phòng ngủ. Nhiều tài sản có giá trị cùng 120 triệu đồng tiền mặt của người ở nhờ bị cháy thành tro.

Ông Từ Văn Hiền, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc, cho biết nhờ tổ chức cứu chữa kịp thời nên lửa không cháy lan sang các nhà khác nhưng tường hai căn lân cận bị hư hại nặng.

Trong lúc chữa cháy một thanh niên bị bức tường nhà ông Hậu sập trúng gây thương tích nặng và một người bị tôn cắt đứt chân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời cấp cứu.

Tổng thiệt hại tài sản của vụ cháy khoảng nửa tỷ đồng.

ST.(Theo VnExpress)