web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy sơ kết học kỳ I năm học 2011-2012

Vào hồi 14h ngày 04/01/2011, Khoa Phòng cháy đã tiến hành sơ kết học kỳ I năm học 2011-2012. Buổi sơ kết có mặt đầy đủ các đồng chí Lãnh đạo Khoa và toàn thể các đồng chí giáo viên. Đến dự buổi sơ kết có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; và các đơn vị chức năng.

 

Đồng chí Thượng tá Lê Quang Hải – Trưởng Khoa đọc báo cáo sơ kết học kỳ I. Trong  học kỳ vừa qua, Khoa Phòng cháy luôn yên tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học; nghiên cứu đổi mới, áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực và đã có nhiều đóng góp trong những sự kiện, các thành tích chung trong thời gian qua của nhà trường. Sau khi nghe báo cáo sơ kết, lần lượt các đồng chí trong Khoa và các đại biểu đã phát biểu ý kiến phân tích những mặt còn tồn tại, từ đó đóng góp những giải pháp khắc phục để hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ của học kỳ II.

Phát biểu tại buổi sơ kết, đồng chí Phó Hiệu trưởng Đại tá Vũ Văn Bình đã biểu dương những thành tích của Khoa đã đạt được  và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ tới.

Đồng chí Trưởng khoa đã cảm ơn những ý kiến đóng góp, chỉ đạo sát sao, kịp thời của đại diện lãnh đạo Nhà trường, các Phòng ban chức năng, đồng thời cũng đề nghị Ban Giám hiệu, các phòng ban tiếp tục quan tâm giúp đỡ hơn nữa để Khoa Phòng cháy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Phan Anh