web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Cơ sở ngành PCCC Sơ kết học kì I – Năm học 2011 – 2012.

Ngày 06/01/2012, Bộ môn cơ sở ngành PCCC – đã tổ chức sơ kết học kì I năm học 2011 – 2012. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá, PGS, TS, Ngô Văn Xiêm, Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng chức năng và toàn thể giáo viên Bộ môn.

Đồng chí Thượng tá, Cao Đắc Phong, trưởng Bộ môn, báo cáo sơ kết học kì I, trong  báo cáo đã nêu bật được những mặt công tác mà toàn thể giáo viên trong  Bộ môn đạt được cũng như thẳng thắn chỉ ra những điểm còn tồn tại và đề ra phương hướng công tác trong học kì II.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến các đại biểu phát biểu, các giáo viên hoàn toàn nhất trí và nghiêm túc tiếp thu những mặt còn tồn tại, hạn chế để cùng nhau phấn đấu và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong học kỳ II.

Phát biểu tại buổi sơ kết, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng đồng tình với các ý kiến và đưa ra các định hướng như: Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ”; cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và nhiệm vụ trọng tâm về chuyên môn “ nâng cao chất lượng quản lý và khai thác hiệu quả các phòng thí nghiệm, nâng cao chất lượng dạy và học”.

Đồng chí Cao Đắc Phong thay mặt Bộ môn cám ơn ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Hiệu trưởng, Bộ môn hứa sẽ nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong học kỳ II.

Quang Vinh