web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

TP.HCM: Cháy lớn, hơn 4.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi.

Tất cả lực lượng, phương tiện chữa cháy đã được huy động để khống chế và dập tắt một vụ cháy rất lớn tại địa bàn huyện Củ Chi. Ít nhất 4.000m2 nhà xưởng cùng nguyên vật liệu đã bị lửa thiêu rụi.

 

Hiện trường vụ cháy cực lớn khiến 4.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi.
Đám cháy xảy ra vào trưa 10/01/2012 tại một nhà xưởng đóng ở số 03, đường 24, ấp 3, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi.
 
Được biết, vào thời điểm trên có 7 công nhân đang làm việc bên trong thì phát hiện khói đen kèm theo lửa đỏ rực bùng phát giữa nhà xưởng. Ngay lập tức những người này tìm cách thoát ra ngoài. Dù lực lượng tại chỗ cố gắng dập lửa nhưng do nhà xưởng chứa toàn vật dễ cháy nên chỉ trong thời gian ngắn khu nhà xưởng đã chìm trong biển lửa.
Lính chữa cháy cố gắng dập lửa.
Nhận tin báo, toàn bộ nhân lực và các loại xe chữa cháy quận 12 và các địa bàn lân cận được tổng huy động. Hơn 100 cán bộ chiến sĩ và hàng chục xe nước đã có mặt tại hiện trường để triển khai phương án đánh chặn không cho lửa lây lan sang khu dân cư bên cạnh rồi mới dập tắt đám cháy.
Cảnh hoang tàn sau vụ cháy.
Số tài sản được cứu.
Sau gần 4 tiếng chiến đấu với “giặc lửa”, lính chữa cháy đã dập tắt được đám cháy. Tuy nhiên, toàn bộ nhà xưởng rộng hơn 4.000m2 cùng nhiều nguyên vật liệu thành phẩm bị thiêu rụi  hoàn toàn. Chỉ một phần nhỏ tài sản được chuyển ra ngoài an toàn.
 
Thiệt hại ban đầu do vụ cháy gây ra ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Theo một số công nhân làm việc tại đây, có khả năng do quá trình đốt rác, một công nhân đã vô ý để lửa lây lan vào kho chứa hàng gây ra vụ cháy trên.
 
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

ST.(Theo Dân trí)