web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo “Rò rỉ khí gas – Nguy cơ và giải pháp”.

Ngày 14 tháng 01 năm 2012 tại Hà Nội, Trường Đại học phòng cháy chữa cháy đã tham gia Hội thảo “Rò rỉ khí Gas – Nguy cơ và giải pháp” do công ty Cổ phần (CP) Techpal tổ chức.

Đồng chí Đại tá, PGS, TS Ngô Văn Xiêm, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại hội thảo

Cùng đến dự có Hiệp hội Gas Việt Nam và nhiều đại biểu đến từ Bộ Khoa học – Công nghệ, Liên hiệp các hội Khoa học và công nghệ Việt Nam, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, cùng nhiều đơn vị nghiên cứu khoa học, công nghệ trên cả nước.

Tại hội thảo, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy tham luận hai nội dung: Những nguyên nhân chủ yếu gây cháy nổ khí GAS; Các giải pháp cảnh báo rò rỉ khí GAS.

Cũng tại hội thảo các chuyên gia cũng đã chia sẻ những thông tin hữu ích và những giải pháp hiệu quả để có thể hạn chế tối đa những sự cố rò rỉ khí gas đáng tiếc, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người sử dụng gas.

 

Hội thảo đã thu hút sự chú ý của trên 30 cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm đơn vị kinh doanh gas tại địa bàn Hà Nội. Nội dung buổi thội thảo đã được đưa tin trên nhiều trang báo và trên truyền hình việt nam VTV1, VTV2, VTC, HTV…

 Đặng Như Định