web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đà Nẵng: Nổ trạm biến áp vì bất cẩn khi tháo biển quảng cáo.

Trưa 03/02/2012, một tiếng nổ cực lớn bất ngờ phát ra tại góc ngã ba Lê Hồng Phong – Hoàng Diệu (quận Hải Châu, Đà Nẵng) khiến người dân và khách đi đường một phen hoảng hốt vì đây là trung tâm TP có mật độ dân cư và buôn bán đông đúc.

Sau khi định thần trở lại, mọi người nhận ra đó là tiếng nổ phát ra tại trạm biến áp 22/0,4kV Lê Hồng Phong 3. Vụ nổ và bốc múi khét lẹt đã làm hàng trăm người hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông qua ngã ba Lê Hồng Phong – Hoàng Diệu này bị ùn tắc nên lực lượng công an địa phương phải giải tỏa để đảm bảo lưu thông.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhân viên của Công ty Điện lực Đà Nẵng có mặt tại hiện trường.
Việc tháo biển quảng cáo bất cẩn đã làm trạm biến áp phát nổ trưa 03/02/2012 gây mất điện trên diện rộng.

Theo xác định ban đầu, nguyên nhân gây nổ trạm biến áp là do một số công nhân trong khi tháo dỡ khung sắt biển quảng cáo trên tầng 4 của quán cà phê Lido (địa chỉ 91 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu) đã để vướng vào đường dây điện, gây chạm chập 3 pha trên đường dây trung thế 22kV.

Vụ nổ khiến hàng loạt dây điện bị đứt, sứ cách điện bị cháy và bốc mùi khét lẹt. Thậm chí một góc lan can bằng sắt ở tầng 4 cũng nám đen.

Rất may khi xảy ra sự cố, thiết bị bảo vệ đã tác động cắt điện kịp thời nên không gây thiệt hại về người nhưng hàng loạt tuyến đường giữa trung tâm TP Đà Nẵng như Lê Hồng Phong, Hoàng Diệu, Phan Chu Trinh, Hoàng Văn Thụ… đã bị mất điện trong thời gian khá dài.

Sau khi sự việc xảy ra, Công ty Điện lực Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Hải Châu, cơ quan an toàn về điện đã tiến hành lập biên bản vụ việc để xử lý sau đó sẽ được sửa chữa để đóng điện trở lại.

ST.(Theo Dân trí)