web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giao lưu giữa phòng Quản lý học viên và cán bộ PC66 Hải Dương.

Vừa qua, Phòng Quản lý học viên đã tổ chức tham quan và giao lưu với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương.

Về phía đoàn tham quan có Đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ Phòng Quản lý học viên.

Về phía Công an tỉnh Hải Dương có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hiền – Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Danh Thuy – Trưởng Phòng PC66 cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ của Phòng PC66 Hải Dương.

Sau lời phát biểu chào mừng Đoàn tham quan của trường Đại học PCCC, đồng chí Nguyễn Đức Hiền đã báo cáo sơ bộ về công tác bảo về ANTT trong thời gian qua cũng như định hướng trong thời gian sắp tới của Công an tỉnh Hải Dương, trong đó đồng chí đã nhấn mạnh công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy là một nhiệm vụ hết sức quan trọng để đảm bảo thành quả của công cuộc phát triển kinh tế của địa phương.

Thay mặt đoàn, đồng chí  Vũ Văn Bình đã cảm ơn sự đón tiếp trang trọng và thân mật của Phòng PC66, Công an tỉnh Hải Dương. Đồng chí cũng đã thông báo khái quát định hướng phát triển của nhà trường theo chỉ đạo của Bộ Công an. Để nhà trường tiếp tục phát triển đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cung cấp cho các địa phương nên rất cần có sự quan tâm thường xuyên của Công an các địa phương. Đồng chí đã cảm ơn tình cảm mà Ban giám đốc cũng như cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hải Dương đã dành cho nhà trường và mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa để nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp trong không khí giao lưu thắm tình đoàn kết.

 

Trịnh Bá Phúc