web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 03- QĐ/TW ngày 31/10/2006 của Bộ Chính trị về "Thi  hành điều lệ Đảng", căn cứ  Quyết định số 56,57,58 – QĐ/ĐUCA(X13), ngày 30/01/2012 của Đảng ủy Công an Trung ương. Chiều ngày 13/02/2012, Đảng bộ trường Đại học Phòng cháy chữa cháy đã long trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng" đợt 03/02/2012 cho 3 đồng chí: Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Nguyễn Quang Thứ – Trưởng Bộ môn Mác- Lênin và Khoa học xã hội nhân văn và  Đinh Ngọc Tuấn, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo.

 

Tới dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ Đảng viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Ngọc Cẩn – Bí thư Đảng ủy chúc mừng 3 đồng chí vinh dự được Đảng bộ trường trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Đại tá Đoàn Việt Mạnh, Phó Hiệu trưởng phát biểu cảm tưởng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trong niềm hân hoan, xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Đoàn Việt Mạnh – Phó Hiệu trưởng đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2012 đã phát biểu cảm tưởng, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hết mình và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, tiếp tục dìu dắt thế hệ đảng viên trẻ của chi bộ, Đảng bộ, đóng góp xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh. Đồng chí cũng khẳng định dù ở cương vị nào các đồng chí cũng luôn nêu cao phẩm chất chính trị của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam..

 

Thanh Phương