web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên Khóa 1 cao học đi thực tế tại Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 10/2/2012, Phòng QLKH&ĐTSĐH trường đại học PCCC đã tổ chức đưa đoàn học viên khóa I Cao học gồm 25 học viên đi thực tế tại Sở Cảnh sát PCCC – Tỉnh Vĩnh Phúc theo chương trình môn học “Tổ chức công tác ở đơn vị cảnh sát PCCC”.

Đ/c PGS,TS. Ngô Văn Xiêm PHT  và Đại tá Trần Hào Hiệp PGĐ Sở CSPCCC tỉnh Vĩnh phúc và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng khóa học.

Về phía sở Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc có đồng chí Đại tá Trần Hào Hiệp Phó giám đốc Sở CSPCCC; các đồng chí trưởng các đơn vị: Phòng Tổng hợp, Phòng Hướng dẫn về PCCC và CNCH, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC, CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên và các đồng chí  chí lãnh đạo ở các đội nghiệp vụ của Sở và Phòng cháy sát PCCC khu vực.

Đ/c Đại tá Trần Hào Hiệp báo cáo và trao đổi về tinh hình kinh tếxã hội, cơ cấu tổ chức của Sở CSPCCC Tỉnh Vĩnh Phúc

Về phía đoàn tham quan có đồng chí  Đại tá PGS, TS. Ngô Văn Xiêm, Phó  Hiệu trưởng, trưởng đoàn, đồng chí  Thượng tá, TS. Nguyễn Quốc Việt P.Trưởng phòng phụ trách phòng QLKH&ĐTSĐH cùng 25 học viên khóa cao học 1.
Tại buổi tọa đàm với Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc đồng chí  Đại tá Trần Hào Hiệp thay mặt Ban giám đốc báo cáo và trao đổi một số nội dung về tình hình, cơ cấu tổ chức của sở Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc và những thuân lợi và khó khăn của Sở từ khi triển khai theo mô hình tổ chức mới theo Quyết định của Bộ Công an.
Ngày 05/8/2011, Bộ Công an và UBND tỉnh Vĩnh phúc đã tổ chức công bố Quyết định số 2832/QĐ-BCA ngày 29/7/2011 của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy của Sở Cảnh sát PCCC gồm 8 phòng nghiệp vụ: Phòng tổng hợp, Phòng hướng dẫn về PCCC&CNCH, Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC&CNCH, Phòng hậu cần và trang bị kỹ thuật, các phòng Cảnh sát PCCC khu vực: TP. Vĩnh Yên, Thị xã Phúc yên, Huyện lập Thạch, Huyện Vĩnh Tường. trước mắt do điều kiện, đặc điểm của sở Cảnh sát PCCC tỉnh vĩnh phúc với cơ cấu hiện tại đã đảm nhận các nhiệm vụ thực hiện chức năng về công tác PCCC. 
Kết quả điều tra, khảo sát theo quy định của Bộ Công an về cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ. Trên địa bàn tỉnh hiện có 3.755 cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC và trên 15.000 hộ kinh doanh cá thể.
Hiện tại, biên chế về lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc có 342, Cấp phòng 165 đ/c chiếm 48,2%, cấp huyện 177 đ/c chiếm 51,8%. Tổng số cán bộ có trình độ trung cấp, đại học 50 đ/c chiếm 15%.
Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí  đại tá PGS, TS. Ngô Văn Xiêm đã cảm ơn sự đón tiếp thân mật và tạo mọi điều kiện để đoàn tham quan và tặng quà lưu niệm của trường và khóa Cao học cho Sở Sảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc và nhấn mạnh:
1. Mặc dù mới thành lập 05/8/2011, nhưng đến nay đã triển khai mô hình tổ chức rất bài bản và chuyên nghiệp, đi vào hoạt động nề nếp có chất lượng, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội.của tỉnh;
2. Cùng với tổ chức các mặt công tác trước mắt đã tích cực chuẩn bị các điều kiện về nguồn lực, vật lực … để cho các bước phát triển tiếp theo của Sở đáp ứng với yêu cầu phát triển bền vững về kinh tế – xã hội của tỉnh;
3. Trường đại học PCCC sẵn sàng phối hợp với các đồng chí về đào tạo , bồi dưỡng nguồn nhân lực về PCCC cho Sở trước mắt cũng như sau này;
Sau buổi tổ chức trao đổi và tọa đàm về nội dung cơ bản của học phần về Tổ chức công tác ở đơn vị PCCC – tỉnh Vĩnh Phúc, đoàn đã trực tiếp tham quan mô hình tổ chức tại Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy khu vực Thành phố Vĩnh Yên.
 Nguyễn Quốc Việt