web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi bộ học viên khối đại học tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho khóa D25 và D24.

Được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học phòng cháy chữa cháy, tối ngày 14/2/2012 tại hội trường giao ban nhà N2 kí túc xá trường Đại học phòng cháy chữa cháy, Chi bộ học viên khối đại học đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 10 quần chúng ưu tú là học viên khóa D25 và D24.

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng, Bí thư Chi bộ Phòng quản lý học viên, đồng chí thượng úy Phạm Thị Thanh Phương đại diện Văn phòng Đảng ủy, đồng chí Đại úy Nguyễn Tiến Mạnh chủ nhiệm khóa D24, đồng chí Trung úy Nguyễn Đức Hiến Ủy viên BCH đoàn trường chủ nhiệm khóa D25 và toàn thể đảng viên trong chi bộ học viên khối đại học.

Sau phần nghi thức kết nạp Đảng cho 10 quần chúng ưu tú, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng, Bí thư Chi bộ Phòng quản lý học viên đã phát biểu chúc mừng các đồng chí được kết nạp Đảng lần này đồng thời cũng đã giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới phải luôn là người gương mẫu, không ngừng phấn đấu, giúp đỡ các đoàn ưu tú khác phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.


Đại diện chi bộ học viên khối đại học đồng chí Đặng Hồng Nhất, Phó bí thư cũng đã phát biểu cảm ơn và hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đức Hiến